_60-70_
*A*
*UBA*
*NA DAUKE KA*
_NA_
_NANA DISO_http://nanadisoo.blogspot.com
Daman Nasan baza k'ibani ba, K'insan yadda Nake sonta mama? Rashin husna zai haifar min da matsala sosai da sosai, kokarin tashi yak'eyi Amma yak'asa please mama please, k'insan auren so anan ake k'ulla zumunci, idan k'uma bandace da husna ba Na hak'ura, yafara tari....
" Dr Aisha ce ta matso idanuwan ta cik'e da hawaye, Sa'id idan Nace husna bata dace dak'ai ba to Nayi karya, idan Nace banaso ka aure ta to na zalunci k'aina, Sa'id karka manta Da abu guda daya husna *A UBA TA DAUKE KA*???
" Mama k'e dai k'i amince Dan Allah, domin duk soyayyar da nakeyi wa husna abayyane tak'e mama tun husna tana ciki abban ta yace Abani ita k'ada ki manta..
" Tabbas ban manta ba indai nice Na Amince sa'id domin bazan taba mantawa dak'ai ba kayimin biyayya, ka soni kuma ka karemin mutuncina gurin kishiyoyi na, Yanzu kuma k'anason 'yata, tayi murmushi mai tafiya tare da hawaye, Allah ya tabbatar da Alkhairi, Amma kayi shiru da zancen sai An sallame ka...
" Mama nagode zan k'ula da husna, zanyi kokari gurin cik'a mata burinta...
" Murmushi tayi tace bari naje Na dawo tana fita suk'ayi kicibus da Maryam, sannu Dr Aisha ko?
" Eh k'ina lafiya ya mutan gidan nak'i?
" Lpy! Ya jik'in mijin nawa?
" Ah jiki yayi sauki fa, A dai k'ara kula dashi...
" Tohm mungode, tana shiga tace oya ga Abinci!..
" Tohm, maryam k'un hadu da maman asma'u?
" Wane k'allo tayi masa wacce asma'un?
" Wacce zan aura mana!..
" Wai Dr aisha?
" Eh ita, ta sanar dani cewa ta amince Na aure husna...
" Cokalin hannun tane ya wad'i, what aure? Wai kai menene banayi mak'a menene bana bak'a?
" Babu amsar tambayar ki, kuma aure da zarar Naji sauk'i...
" Hmmm Za'ayi rashin mutunci kenan, kowacece zatasan ta aure mijina k'uma yanzu zan koma sai k'a kirawo asma'u ta zauna mak'a, tayi hanyar fita....
" Dariya yabani yace maryam tausayi kike bani, saboda sai k'infi hauk'ace wa gaba...
" Kaji tausayin k'anka kuma ka siyarwa k'anka bala'i...
" tsak'i yayi ya kwanta!..
●●●●●
Ke fati dagaske husna ba yayark'i bace ba?
" Sadiya wa yagaya miki?
" Dazu naje Naji su maman mu suna zancen, gaskiya fati bakida hank'ali bazaki taya mamanki kishi ba? Ke bakya kishi komai abbanki yace husna? Uhm jan gaskiya bakida kishi...
" To yaya kikeso Nayi yaya kikeso, Husna ta yaudari ne tasamin sonta...
" So ai kiyi cancel din son nan kisa kiyayya, yanzu ne lok'acin da zak'ici ubanta, ki takura mata, da k'anta zata bar gidan...
" hahaha hak'ane fa nagode sadiya..
" Suna gama tattaunawa husna da shukrah suka shigo cik'in sallama mai k'arfe, su anty jamila tagani azaune...
ESTÁS LEYENDO
A UBA NA DAUKE KA
RomanceHusna Yarinya ce da mahaifin ta yarasu, tana hannun mum dimta for some years, Sai cousin dinta sa'id ya buk'aci ya riketa, sa'id mutum ne mai kwarjini, zumunci da ilimi mutum ne dayake mutukar son soyayya Amma matarsa bata'iya ba! SA'ID yana mutuk'a...