Alex's POV
Kasalukuyang hinihintay namin si Clyde, 6:45 pm na tulog pa rin tss.
7:15 pm ang klase 30 mins. nlng magbabyahe pa kami."Baby we're late na iwan natin si Clyde" pacute na sabi ni Yoona kay Toby habang yakap yakap ito tss.
"Let's go hayaan na natin yan si Clyde mukhang pagod tsaka sila naman may ari ng school kaya ok lng" sabi ni Toby at pumasok na sila sa kotse.
"Lexiee hindi ka pa papasok?" Tanong sakin ni Yoona na nasa gilid ng driver seat.
"I'll wait for him" poker face ko lng na sabi. Kung hindi lng nya ko tinulungan kagabi eh iiwan ko talaga yun tss.
"Samahan na kitang mag antay Xandy ko" masayang wika ni Denzel. San naman nya nakuha yang tawag nya saakin.
"No Zel let's go" sabi ni toby at pinaandar na yung kotse kaya hindi na nakalabas ni Denzel.Tss supladong lalaki.
Antagal naman nung palakang yun, hindi dapat ako pinaghihintay.Umupo muna ako sa damuhan sa labas ng gate ng mansion nila at isinalampak ang earphone sa tenga at pumikit.
Clyde's POV
*Boss you have a text message*
Nagising ako sa tunog ng cellphone ko.
From: Zel panget
Hoy! Hinihintay ka ni Xandy ko sa labas wag mo syang paghintaying sleepyhead ka
--
Pake ko ba sa Xandy nya? Sino ba yun? Teka anong oras na ba? 7:20 f*ck napabalikwas nlng ako sa inis. Bat hindi ako ginising ng mga yun bwiset.Napagod kase ako kakahanap ng way para makontact ang nakakataas kaso hindi daw pwede.Dali dali akong naligo at nagbihis.Paglabas ko ng kwarto puro maid nlng ang andidito tss iniwan ako ng mga g*go.
Paglabas ko ng gate nakakita ako ng isang babaeng nakaupo sa damuhan habang nakasandal sa pader ang likod na may naka salampak na earphone sa tenga habang natutulog.Anong gingawa nya dito? Hindi ba sya papasok? Baka naman hinintay nya ako? Baka sya ni Xandy? Sabi na nga ba eh may gusto sakin tong pandak na to.(Evil smile)
Bwahaha nakaganti din sayong babae ka.
***
Alex's POV
Nagising ako dahil ampangit ng tugtog.Sh*t napatayo nlng ako ng makita ko ang oras. 8:00 pm na. Antanga mo bat ka kase natulog. Kumaripas ako ng takbo at hinanap si Clyde kung tulog pa rin at mukhang pumasok na. Argh! Bwiset na lalaki matapos kong hintayin iiwan ako!
Maglalakad na lng ako tutal wala namang sasakyang dito, bawal ko din gamitin yung motor ko dahil alam nila kay Leon yun. Sampung minuto ang nilakad ko ng makalabas ako ng gubat na yun at nasa may kalsada na ako.Pag nakita ko talaga yung palakang yun tudas yun saakin iwanan daw ba ako walanghiya! Gigilitan ko ng leeg yung g*gong yun.
*beep* beep*
May humintong motor na nakasuot din ng uniform ng Darkwood's Academy.
"Sakay na" sabi ni Seth.Oo si seth yun buti na lng nakita nya ako.Sumakay na ako at binigay nya saakin yung helmet tsaka pinaandar yung motor.
"Why are you walking alone?" Cold lng na sabi ni seth habang nagdadrive
"Tss" tanging sabi ko lng.Ilang minuto din ang binyahe namin at nakarating kmi sa school.
"Kaya ko sarili ko" cold na sabi ko ng aalalayan niya sana ako baba.Lumakad na ako papasok ng bigla nyang hinawakan ang pulsuhan ko.
"Matapos kitang ihatid iiwan mo ko tss kakaiba" sabi nito at hinila ako. Pinabayaan ko nlng siyang hilahin ako dahil wala ako sa mood makipagtalo.
BINABASA MO ANG
Dangerous Girl
ActionShe's a girl wearing an innocent face but behind that face lives a girl A girl who have terrible nightmares A girl who is chased by her dark past A girl who lived alone in her miserable life A girl who is always being stained by blood A girl you sho...