Alex's POV
Nasa school na kami.Hindi pinapapasok pag walang date kaya no choice date ko talaga si Palaka well actually siya naman talaga date ko.
Papasok na kmi ngayon ng staduim at ina announce kung sino yung papasok."Lord Fudo with his Queen ms.Alexandra Lory Fratel" announce nung kami yung pumasok.Nakasukbit yung braso ko kay Clyde dahil nilagay niya.
"Omg!! Si alex ba yan? She 's so Pretty"sabi nung isang babae sa kausap niya
"Pare may tinatagong ganda pala si Alex! Sayang di ko siya pinormahan noon hawak na tuloy siya ni Lord Fudo" sabi naman ng lalaki
"Ang swerte naman ni Alex"
"Ang sweet nila! Bagay sila"
"Pano na si Seth? Kala ko ba sila ni Alex?"
"Ang hot ni Clyde"Yan ang halos reaction ng tao.
"Yow aso! Ang ganda mo ngayon ah"sabi ng biglang sulpot na zel at umakbay pa sakin.Hinila naman agad ako ni Clyde at tinapunan ng masamang tingin si Zel.
"Haha ez bro"sabi ni zel at naglakad na, sumunod naman kmi at takte nasa Vip seat kami which is medyo malayo sa ibang tao
"Naku mukhang tatlo lng tayo dito ngayon ah boring naman" sabi ni Zel.
"Tss hanapin ko si Toby at Yoona sabihin ko dito sila dumiretso"utos niya kay zel na ikinanoot ng noo niya pati na rin ako
"Walang tanong hanapin mo na!" Dugtong pa nito kaya umalis na si Zel at naiwan kami.
"Pandak wag ka na magalit kay Yoona, hindi siya ang gustont pumatay sayo"seryosong sabi nito.Tumango nlng ako.
"pandak!You're so beautiful, You're making crazy, You're making me want you more, Im Crazy Inlove with you!"malambing na boses ang nagmula sakanya habang nakatitig saakin.Hindi ko alam pero ang init ng pakiramdam ko at ambilis ng tibok ng puso ko.Maya maya naramdaman ko ang malalambot niyang labi sa labi ko.Napapikit nlng ako sa ginawa niya.Mahal na mahal ko na ata talaga siya.I mean mahal ko na siya.
"Ehem!"sabay kaming kumawala sa halik
"Mahiya kayo nasa public kayo"sabi ni Toby.
"Ang epal niyo!" Bulyaw ni Clyde at uminom ng alak.
"Arghhh!!" Bigla siyang namilipit sa sakit hawak hawak niya ang dibdib niya.
"Clyde anong nangyari?!" Tanong ko dito nang naging ok na siya
"Wala baka dahil sa wine"sagot niya at tumayo.Inilahad niya yung kamay niya saakin kaya kinuha ko iyon.Dinala niya ako sa gitna ng ballroom.Nilagay niya ang kamay oo sa balikat niya at yung isa hawak niya habang yung isang kamay niya at nasa bewang ko.
NP:Forevermore
"Im your 1st and last dance get it?" Sabi nito sakin at ngumiti lng ako.
"You know what Alex? Im very addicted to you,I think Im gonna be a mess if you will leave me"seryosong sabi niya habang nakatitig sa mata ko kasabay ng pag sway namin.
"You fixed my useless life so don't you ruin it again.I want you mine only mine.I love you to the moon and back and I hope you'll feel the same too"nakangiti nitong sabi.
"Clyde.."tawag ko
"Hmm?"
"Iloveyoutoo"naglakas loob nakong sabihin sakanya.Mahirap man paniwalaan pero ito na eh nainlove na ko sakanya.Kahit ipang beses kong sabihin sa utak ko na hindi pwede pero hirap kalabanin ng puso.
"You know how happy I am to hear that"nakangiting sabi nito at hinalikan ako sa ulo.Nagpatuloy kami sa pagsayaw as hanggang matapos yung tugtog.
Kakaupo ko lng ng inaya ako ni Zel magsayaw, pumayag naman si Clyde.Sumunod naman ay si Toby tapos si Nathan at Drake.Nagpaalam din ako kay Clyde na pwedeng sumama muna ako sandali kila Drake ,pumayag naman daw siya basta wag daw ako gagawa ng di niya magugustuhan at wag ko daw siya ipagpapalit tss pathetic.
BINABASA MO ANG
Dangerous Girl
AksiShe's a girl wearing an innocent face but behind that face lives a girl A girl who have terrible nightmares A girl who is chased by her dark past A girl who lived alone in her miserable life A girl who is always being stained by blood A girl you sho...