Alex's POV
Its been 3 months ng dumating sa buhay ko ang 4 tails. Yes 4 tails ang tawag sakanila kase napasama na sila sa gangster world at kinilalang alagad ko. Ang pangalan ng gang namin ay Leon tails dahil ako ang kinakatakutang si Leon dito sa gangster world. Tama kayo ng pagkakabasa ako ang Leon na rank 1 dito . Alam nyo ba kung pano nangyari yun? Nung baguhan ako dito mag-isa ko lng pinatumba lahat bg gangsters dito kaya i made it to the top, hanggang ngayon ay walang nakakatalo saakin maliban nlng sa rank 2 na never pang nagpakita pero di naalis sa pwesto at ngayon kasama ko na ang 4 tails na buntot ko at magbibigay saakin ng lakas. Alam na nila ang pagkatao ko simula nung nagkaamnesia ako at aaminin ko napalapit na ako sakanila at unti unti ko nang nararamdaman na mamuhay ng isang normal na tao.At sa loob ng tatlong buwan na yun naging malalakas na sila at hindi naman sila napapahamak.
Nagbibihis na ako ngayon dahil pupunta kmi sa gangster world para makipag race at habang nagbibihis ako napatingin ako sa salamin kung saan nakita ko ang medyo maliit na tattoo sa likod ko . Yung tattoo na hindi pwedeng makita ng kahit sino man. Hindi ko alam kung bakit at ang weird ng itsura isa syang lion na may pakpak ng phoenix at may buntot ng pating tas may nakatatak sa katawan ng lion na hugis paniki at sakabilanh banda ay hugis lobo. Hanggang ngayon nanatiling misteryo ang tattoo na ito. Naptingin naman ako sa may bandang balikat ko na may tattoo na simbolo ng leon tails , lion ito na may apat na buntot.
*Knock Knock*
"xandra hurry up malelate na tayo ang kupad mo naman" sabi ni seth na nasa pinto kaya nagmadali na akong magbihis at lumabas.Nakasuot ako ng all black lether jeans,lether longsleeve na may hood at black boots at pinusod ang buhok ko at initago sa hood.Ganyan kase ang bihis ko pag pupunta kmi sa gangster world
"What took you so long? Tara na bawal tayo malate sayang pusta ko na"sabi ni nathan, sya kase ang laging pumupusta dahil marami syang pera pero d namin alam kung saan nya nakukuha.
Susunod na sana ako palabas kila nathan ng pigilan ako ni Terrence at inabot saakin ang black mask ko at ano to? Kwintas?
"Voice Changer yan para d ka na mahirapan mag boses lalaki" at lumabas na din sya.Lalaki kase ang pagkakakilala nila kay Leon at kailangan ko pang magboses lalaki.
****
"Buti hindi nahahalatang babae si Xandra haha" sabi ni Drake
"Pader kase eh kaya d halata haha" nangaasar na sabi ni seth. Ito talagang lalaking to ang hilig ako asarin.Hindi ko nlng sila pinansin habang nagbabyahe papapunta sa Racing Area.
"We're here" excited na sabi ni nathan.Siraulo tong lalaking to eh ako yung pambato nya para sure win mukhang pera haha.
Sinuot ko na yung mask at voice changer at lumabas na ng sasakyan.Inabot na din saakin ni Drake ang susi ng Motor na gagamitin ko. Sya kase ang may sagot sa mga motor na gagamitin ko utrong mayaman kase bussiness nila ay motor company.
"Brand new yan ha" sabi nya
"Teka subukan mo nga muna yang voice changer na yan baka pumalpak!" Sabi ni seth
"Wala ba kayong tiwala sakin, natural gagana yan" pagtatanggol ni Terrence sa gawa niya
"Quite!" Sabi ko ng naka on yung voice changer at agad naman silang tumahimik at tumingin saakin ng nakakunot ang noo
"Hahahahaha! Ayus epektib" tumatawang sabi ni Nathan
"Hahaha Xandra mag salita ka nga ulit! Grabe angas ng boses"tumatawa ding sabi ni Drake habang nakahawak pa sa tiyan nya.
"Papasok ba tayo o magtatawanan nlng kayo dyan?" Supladong Seth Alert
"Tara na nga pasok na tayo nagsusungit na yung may dalaw hahahaha" pagbibiro ni Terrence kaya tinapunan siya ni Seth ng Death Glare
"Tumigil na nga kayo" sita ko
Pumasok na kmi sa Racing area at sobrang ingay dito at sobrang daming tao din.May mga sari sarili silang mundo, may nagsisigarilyo,may umiinom,may nagmemake out, at madami pa. Wala namang nagtatankang banggain kmi kase you know im LEON.
"Watch out dude!" Iritadong sigaw ni seth kaya napalingon kaming lahat sakanya.Nakabangga nya ang isang hindi pamilyar na grupo na may tatlong matatangkad na lalaki at isang babae.Para silang bangkay na sobrang puti at parang walang dugo lalo na yun lalaking puti ang buhok na may puting mata.
"Don't yell at us if you still love your precious life, Don't you know us?" pananakot nung lalaking medyo reddish brown ang buhok.
"Ow really? I think you're forgetting something dude isa ako sa member ng rank 1! Sino ba kayo at babago ko lng makita yang mga pagmumukha niyo" Sagot ni seth.
May namumuong tensyon sa pagitan nilang dalawa at halos lahat na ng nakapaligid ay nakatingin sakanila
"And you're forgetting something too. Dba napulot lng kayo ni Lord Leon sa kung saan saan?"Walang emosyon na sabi nung blonde at pinaglalaruan lng yung knife na hawak nya
"Una sa lahat hindi kami bagay o basura para pulutin! Wala akong pakialam kung sino kayo mga g*go!" Sigaw ni seth at akmang kwekwelyuhan na yung reddish brown na buhok
*Swishhh*
Biglang lumipad ang isang dagger mula sa babaeng orange yung buhok para mapigilan ang kamay ni seth at nadali din nito ang kamay ni nathan na aawatin na sna si seth kaya nasugatan ito at dumugo
"You know I kill anyone who dares to hurt my boyfriend"malamig na sabi nung babaeng naghagis ng dagger
Nagulat ako ng makita kong itim ang dugo ni seth pero inisip ko na baka dahil sa dilim lng yun pero mas nagulat ako nang makita ko yung leader nila na nakatingin sa dumudugong kamay ni nathan.Hindi lng basta tingin kundi tingin na nakakatakot
***
To be continue...
Votes and Comment are Highly Appreciated
iloveyouallguys mwuahh
BINABASA MO ANG
Dangerous Girl
AcciónShe's a girl wearing an innocent face but behind that face lives a girl A girl who have terrible nightmares A girl who is chased by her dark past A girl who lived alone in her miserable life A girl who is always being stained by blood A girl you sho...