Bonus Chapter

4.2K 85 25
                                    

Author's Note
Ang chapter na to ay rated SPG

Alex's POV

Excited na akong makauwi sa bahay dahil miss na miss ko na si Clyde at Calex.Galing kase kami ng reunion ng 4 tails , halos isang linggo kaming magkakasama.

Nang makarating nako sa bahay, yung bigay ni Daddy saking bahay sa mundo ng mga tao because I want to live normal.

"Clyde!" Tawag ko ngunit walang sumasagot. Wala rin akong nakitang kahit anong anino maliban sa sobrang pagka gulo ng bahay na animoy nilooban.

Shit I have a bad feeling about this.Dali dali kong in dial ang number ni Clyde ngunit walang sumasagot.Sinubukan ko ring tawagan si Cloud ngunit katulad ng kay Clyde ay wala ring sumasagot.

Napag-isipan kong pumunta sa palasyo ng Leonix nagbabakasakali na nandun ang mag ama ko.

"damn!" Nakasigaw nalang ako na dahil walang malay lahat ng bantay sa palasyo.Dali dali akong naghanap ng bulto nila Clyde ngunit si Cloud lang ang aking nakita.

"Cloud! Wake up!"Pilit kong pag gising kay Cloud na nakahandusay sa sahig na may konting sugat.Labis na kaba ang aking nararamdam sa aking nakita.

"Anong nangyari dito Cloud? Nasan sila Clyde?! Sinong gumawa nito?!" Sunod sunod kong tanong kay Cloud na nanghihina.

Imbis na sumagot ito ay may itinuro siya, kaya dali dali ko itong tinignan.

"Hidden Resort"

Yan ang nakasulat sa pader na itinuro niya.Sariwang dugo ang ginamit pang sulat dito.

*Kriingggg*

Kasabay ng pag ihip ng hangin ang pagtunog ng aking cellphone

"I'll be waiting... Tiktak tiktak hahaha" sabi ng isang babaeng may nakakatakot na boses sa kabilang linya at pinatay din kaagad.

"Cloud, iiwan muna kita dito . Antayin mo nlng ang pag dating ng 4 tails" paalam ko at dali daling nag tungo papunta sa Hidden Resort.

Ito ay sobrang tago at halos ikamamatay mo ang daan papunta rito ngunit pag nakarating ka na roon ay isang paraiso ang iyong makikita.

Walang kahirap hirap kong binawian ng mga buhay ang mga humarang sakin sa daan.Hindi ako nag kotse , ang kakayahang kong bilis ang aking ginamit para mas padali.

Nang makarating na ako ay nagulat ako sa aking nasilayan. Ang dating mala paraiso na resort ay nabalutan ng kadiliman. At tanging pulang pinto lang ang aking natatanaw mula sa malayo.

*Beep*

Unknown:
Pasok

Sa isang iglap ay nasa tapat nako ng pintuan na pula. Bago ako tuluyang pumasok ay pinakiramdaman ko muna. I can feel and sense Clyde presence inside kaya binuksan ko na ito.

Madilim din sa loob at ngayon ay si Clyde lang ang nakikita ko, naka kadena at walang malay at may bahid ng mga dugo.

Lalapitan ko na sana siya ng biglang may kung anong tumakip sakin ng panyo mula saking likod at unti unti akong nawalan ng malay.

***

Dahan dahan kong minulat ang aking mata at napansing ako na ngayon ang naka kadena.And why am i wearing this outfit? Naka bra at panty lang ako tapos may medyo manipis na bathrob lang ang napatong sakin.May ilaw na rin sa silid.Fuck! Nasan si Clyde.

Dangerous GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon