Chapter 42 (Simon Cloud Draciet)

3K 68 2
                                    

Clyde's POV

"What tha fuck Fraxtal!" Sigaw ko nang iposas ako ng mga vimpster at inilayo kila Seth

"Let Alex at Clyde go! You demon!"rinig kong sigaw ni Seth at sumugod kaya sumugod din sila Toby,Yoona,Zel,Drake at Nathan.Nagkaroon nanaman ng labanan sa pagitan ng mga vimspters at ng grupo.

"Hahahaha! Ang tanga niyo! Magpapakamatay talaga kayo para sakanila tss.Never naman nila kayong tinuring na kaibigan"Nakakalokong sabi ni Fraxtal

"Sinungaling kang demonyo ka!"sigaw ko rito ngunit nginitian niya lng ako at binaling ulit ang atensyon sa panonood ng labanan.

*BLLAAAAGGG!*

Napuno ng usok sa paligid ng bumagsak ang isang mysteryosong babae sa kisame kaya napatigil ang lahat sa pag aaway.May matinding aura ang namumuo sakanya.

"Sino ka?! You're interrupting our bussiness old lady!" Sigaw ni Fraxtal sa anino ng babae na bumagsak mula sa bububong.

"Ako..."unti unting humarap ang babae

'Si..."nakasuot ito ng maskara at ang mga mata nito ay parang mata ng isang dragon.

"Phoenix!"matalim nitong sigaw at matalim na tumingin kay Fraxtal.Nakita ko ring nabalot siya ng kaba at pagkagulat.

"Hahaha! Nagbibiro ka bang impistora ka?!"pilit na tawa ni Fraxtal at lumapit ng bahagya kay Phoenix.

"What's happened here?"kunoot noong tanong ni Kuya na kakalabas pa lng sa kwarto kung saan andun si Alex.

"Itong babaeng daw to ay si Phoenix"Iritadong sabi ni Fraxtal kay Cloud.

"Possible, nakawala siya dba?"sagot ni Clyde ng malamig at muling pumasok sa pintuang nilabasan nya

"Patayin niyo yang babaeng yan!"sigaw ni Fraxtal kaya sumugod halos lahat kay Ms.Lorielle.Madali naman at walang kahirap hirap niyang napapatumba ang mga vimpster ba umaatake sakanya.

"Sh*t! Siya nga si Phoenix" Fraxtal cursed ng isang malaking puting na may halong pula na parang apoy liwanag na may malakas na gravity na dahilan ng pagtumba ng mga natitirang mga vimpsters.Ngayon ko lng nakita ang ganito, oo narinig ko na ang Phoenix lang ang nakakagawa nitong parang apoy na binuga ng dragon.

"Let them go" malamig na sabi ni Phoenix na mabilis na nakalapit kay Fraxtal habang nakahigit ang kamay nito sa kanyang leeg at ang mga mata nitong animoy mata ng dragon ay seryosong nakatingin kay Fraxtal.

"Fine just put your hands off me"sabi ni Fraxtal na halatang kinakabahan.Binitawan siya ni Phoenix  at inalis ang posas saakin.

"Sila lng hindi ang anak mo hahahaha!" Nakakalokong sabi nito at biglang naglaho.

"F*ck!" Phoenix cursed.

Dali dali akong tumakbo papapunta sa kwarto kung nasaan si Alex at Cloud kanina kaso wala akong nakita ni anino nila.

"They have Alex!" Sigaw ko

***

Cloud's POV

"Hahaha good job Cloud! You are really a demon" Fraxtal said while laughing evily.Andidito kmi ngayon sa private mansion ko kung saan tinatago namin ang Kurai Oni Shi Project.

"I want her so I get her" sabi ko ng walang kagana gana at tinalikuran na siya at naglakad na papunta sa pintuan

"Don't you talk to me like that and turn your back on me" iritadong sabi niya dahil ayaw na ayaw niyang tinatalikuran sya kapag kinakausap ka niya.

Nilingon ko siya tsaka isinara na nang tuluyan ang pinto.Ako at ang kapatid lang ang may kayang gawin kay Fraxtal ang pagtalikod kapag kinakausap.Ewan ko ba ang lakas ng tama nung babaeng yung sa walang kwenta kong kapatid.Yes I'm a demon and Im proud of it.Pag gusto ko makukuha ko and I can kill you with a split second if i want to.Simula bata ay pareho kmi sumailalim ni Clyde sa matinding pageensayo dahil sa mga magulang namin.Ang pamilya namin ay ang pinagkakatiwalaang protektor at tagasunod ng namumuno sa Leon Clan,ang Pamilyang Venticilla.Nang ipinagkasundo ang Leon at shark clan ay ibinilin saamin ang pinagsamang clan.At nang biglang naglaho si King Xander at pumanaw na ang mga magulang nito,pinamunuan ng Shark's Clan ang mundo namin sa pamumuno ni Queen Demi.Masaya ang samahan namin ng biglang pinakawalan ng walang kwenta kong kapatid ang bihag naming si Phoenix ang babaeng minamahal ni King Xander, ang pumangalawang pinaka malakas kay King Xander saaming mundo.Hindi ko nga alam kung malakas sya, eh bakit nahuli siya ni Queen Demi? Tss nevermind. Nasira ang tiwala ni Mommy at Daddy kay Clyde at halos hindi na nila ito itinuring na anak dahil naparusahan sila ni Queen Demi at ibinaba sa pwesto.Hindi naman ako nagalit sa kapatid ko dahil alam kong mga bata pa kmi nun pero nagalit ako sakanya dahil humiwalay siya saamin basta basta nang hindi ako kinausap.Pakiramdam ko itinakwil niya ko.Tss scratch that drama.Tas sasabihin niya sa ilang taong pagturing sakanya na parang hindi siya kapamilya.Itinuring ko siyang kapatid for heaven sake! Ako ang iniwan niya, kala niya siya lng nawalan.

Dangerous GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon