Chapter 25 (Family)

3.4K 88 11
                                    

Alex's POV

"Why are you nice to kids?" Tanong ni Clyde na nasa tabi ko.

"Because nakakarelate ako sakanila, lumaki ng walang magulang" seryosong sagot ko.Mahilig ako sa bata at ayaw kong maramdaman nila ang naramdaman ko dati kay ganto nlng ako umasta .

"Ikaw? Bakit ka nagvolunteer maging daddy? " tanong ko dito dahil nacucurious ako sakanya dahil kanina lng halatang ayaw nya sa mga bata.

"Syempre ikaw ang mommy eh hindi naman ako papayag na wala kang asawa" namula ako sa sinabi kaya binatukan ko sya.

"Alam mo ba yung batang yun kanina? Ang cute nya , someday aapunin ko na sya" sabi ko dahil nacucutan ako sa bata at naawa.

"Haha ano bang pangalan nun" tanong nya

"Caden" maikli kong sabi

"Daddy mommy im ready look oh we have same shirt, tita yoona give this to me." masayang sabi ni Caden.Napanganga nlng ako dahil parehas na parehas ang tshirt nya saamin.Tss alam ba nilang mangyayari to tss.

***

"Go caden ! " halis mabingi na ako kay Clyde na pinagchicheer si caden sa palaro na sack race.

"Yes!" Sigaw nya ng manalo si Caden seryoso mukhang feel na feel ni Clyde na anak nya si Caden ah.

"Huy lory hindi mo ba ipagchicheer yung anak natin" tanong nito kaya binatukan ko ito

"Feel na feel mo namang sabihing anak natin tss" sabi ko

"Hoy kayong dalawang magasawa sumama kayo sa palaro sayang naman yang family outfit nyong tatlo" masayang sabi ni Yoona.Kay tinignan ko ito ng masama.
Ngayon kase ay may batang hawak ang bawat pair saamin.

"Ok ngayon kailangan lahat ay maglalaro, Orange relay. Para itong calamansi relay pero aa orange relay ay hindi gagamit ng kutsara kundi bibih ang gamit." Pagpapaliwanag ni Yoona dahil sila ang nakaassign sa palaro.

"Mommy, Daddy come on" sabi ni caden at hinila kmi sa gitna.

"Nice they look like a real family"

"Nakafamily shirt pa talaga so sweet"

Ganyan ang usapan ng tao nung nasa gitna na kmi.Nakapili na ang mga maglalaro at nagsimula na ang laro.Nauna si Caden at nang makaikot ito ay ipinasa saakin ang orange tss nakakangawit sa bibig.Ang huli ay si Clyde kaya ipinasa ko sankanya ng nakaikot ako at makabalik ngnit imbis na kunin ito ay halatang sinadya nyang ilaglag ito kaya naglapat ang mga labi namin.

"Whooo hokage!"

"Porn"

"Get a room may mga bata"

Hiyawan ng mga tao binigyan lng ako ng nakakalokong ngiti ni clyde.Seriously what's happening to him?.At dahil nalaglag kaya natalo kmi.

"Daddy we lost because of you" sabi ni caden

"Atleast i've got a kiss from your mom" sabi ni Clyde na ikinapula ko.

"Daddy Mommy come on let's go to the photobooth" aya ni Caden at hinala kmi.

"Caden I don't really like cameras " sabi ni Clyde kaya nagpout si Caden ang cute

"Froggy come on for this cute little guy" sabi ko at hinila na sila papasok sa photobooth.Nakailang shots din kmi bago lumabas.

***

Clyde's POV

Hinihintay namin ngayon yung picture na lumabas sa photo booth at dahil ayaw kong naghihintay kaya pinasok ko yung photograper.
Si kevin pala yung classmate namin.

Dangerous GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon