Hannah's Pov
Alam kong mahirap tong pag-dada anan namin. Pero mas mahirap pala talaga gisingin ang tulog mantika ano? Hu! Hu! Kanina pa siya eh! Di pa gumigising.
"Late na tayo for God sake!" Sigaw ko.
"Aha! May na-isip ako!" Sabi ni Laila at kumuha ng timba na may tubig tapos binuhos kaya Jane. Oo si Jane. Si Jaze di na naki alam sabi niya mahirap daw talaga gisingin ang kapatid niya.
"Wahhhh! Ang ginaw!" Sigaw niya.
"Ayan! Edi nagising ka din! P*ta!" Sigaw ni Laila.
"Anong oras na ba?" Tanong niya. Aba!
" 7:30. 8:30 ang klase kaya may 1 hour ka na lang para mag-ayos." Sulpot ni Jaze. Agad naman siyang pumasok sa banyo niya.
"Salamat sa inyo at di ko na kailangan sumigaw." Naka ngiting sabi ni Jaze.
"Grabe siya! Akala ko talaga mawawalan na ako ng bosses." Sabi ni Laila, tinawanna lang namin siya.
Nag-lalakad kami ngayon sa hallway papunta sa classroom namin ng may marinig kaming bulungan.
"Sila ba yung transferee?"
"Oo, sila nga. Oh my gosh! Ang ganda nila!"
"Pero bakit kasama nila ang dalwang Elementalist sa sina Hannah at Laila?"
"They are a slut!"
"Attention seaker!"
Di na namin sila pinansin at nag-patuloy na ng may humarang sa amin.
"Hi girls! Oh! May bago kayong kasama! Sino sila?" Tanong ng mayabang na si John, isa siyang Water Elementalist. Siya ang Water Prince.
"Kaibigan namin." Sagot ko.
"What are thier names?" Tanong naman ni Frost, isa siyang Ice Manipulator at siya ang Ice Prince.
"I'm Jane Uri Hiroshima, and this is my twin sister Jaze Umi Hiroshima. And its not nice to meet a mayabang guy like you early in the morning." Seryosong sabi ni Jane.
"Ano sabi mo?" Galit na tanong ni Liam at lalapit na sana siya sa amin ng harangin siya ni Laila.
"Puede ba? Ma lelate na kami at kung guato niyong ma late wag niyo kami e-damay." Masungit na sabi ni Laila at hinila na kami palayo doon.
Naupo na kami sa upuan namin at tumabi naman sa akin si Jane tapos malapit sa bintan umupo si Jaze, sa kabila ko naman ay si Laila.
Jaze Jane Hannah Laila
Ganyan ang posisyon namin.
Maya-maya pa ay dumating na ang profesor namin kasama ang apat na Prince. Yes! Kaklase namin sila.
Naupo na sila sa unahan namin. Kami kasi ang nasa pinaka huli.
"Good morning class. I believe we have a transferee. I am Profesor Aramina, call me Prof. Ara. So please introduce your selves to them." Naka ngiti niyang sabi.
Nag-pakilala na sila isa-isa hanggang sa ang mga mayayabang na ang mag-papakilala ay tudo tili namna sila! Well! Exept sa amin. Humarap sa amin ang apat. Pero kami bagot lang silang tinignan.
"Hello!, i'm Prince John Ikaro Cortez, 19 years old. Of Air Kingdom, Air Elementalist. My ability are Telephaty, Hearing, and Speed."
"Hi!, i'm Prince Frost Aron Wilson, 19 years old. Of Ice Kingdom, Ice Elementalist. My ability are Time Manipulator, and Telephaty."
"Hi! I'm Liam Crist Ocampo, 19. Of Water Kingdom. Water Elementalist. My ability are Invisibility, and Telephaty."
"I'm Reyland Trevor Jones, 19. Of Fire Kingdom, Fire Elementalist. My ability are Lava manipulator, Telephaty and Teleportation."
Pakilala nila. Tsaka isa pa pala ang alam nila na ability ko ay si Mind Reader and Healer. Tapos sa ability naman ni Laila ang alam nila ay teleportation and Mind Reader.
"Hindi na namin kailangan mag-pakilala kasi kilala na nila kami." Laila.
"Hello Everyone! I'm Jane Uri Hiroshima, 18 years old. Dark Elementalist, my abilities are teleportation, mind reader, power sensing, and night vission." Naka ngiti niyang sabi
Naka tulala naman sila pati na din yung apat na Princepi. Paano na kaya pag-nalaman nila kung ano pa yung iba na kayang gawin niyan?
"Ohayo! I'm Jaze Umi Hiroshima, Light Elementalist, mys abilities are teleportation, mind reader, night vission and x-ray vission." Naka ngiti ding pakilala ni Jaze.
***