Frost Pov
Sinugatan ko na ang palad ko at agad na inayos ang sarili ko.
Pina-inom ko ito agad sa kanya. Maya-maya pa ay na naramdaman ko na may metal na pumalibot sa isa sa mga daliri ko. Pag-tingin ko, sing-sing. Ito na siguro ang weeding ring namin tinignan ko din yung daliri niya at meron din siya. Maya-maya pa ay bigla na lang siyang bumangon at hinahabol ang hininga niya.
"What, what just happen?" Tanong niya.
"Were maried." Sabi ko sabay pakita ng kamay ko na ikinalaki ng mata niya.
"Gosh! You!..... You marry me while i'm asleep?"
"Yeah? Hehe"
"Wahhhhh! I love you." Sabi niya at hinalikan ako. Nagulat ako nung una pero tinugon ko din ang halik niya.
"I love you too." Sabi ko.
Sarap niya talaga humalik. Ha! Ha! Ha!
Third Person's Pov
"So pano na yan? Sira na." Sabi ni John.
"Madali lang yan." Nakangiting sabi ni Laila.
"Eh? Ang hirap kaya mag-tayo ng kaharian." Liam.
"Nakalimutan niyo atang ako ang Creation." Naka ngiting sabi ni Jaze.
"At ako naman ang Destruction." Sabi naman ni Jane.
Tinaas ni Jaze ang kamay niya at unti unting bumalik sa dating ganda ang palaayo at saka naging mas maaliwalas na ito.
"Ganda!" Sabay na sigaw nilang walo.
Pinag-masdan lang nila ang ganda nito ng nakangiti.
---------------
Nag-kakasiyahan na ang lahat. Dahil naibalik na ang dating ganda ng kanilang mundo. Malaki ang pasasalamat ng mga mamamayan dahil sa tapang ng mga Princesa, Princepi at iba pa dahil nawala na ang kasamaan.Pinamunuan ng mga Princesa at Princepi ang mga laharian at namuhay ng payapa.
***