---20---

161 6 0
                                    

Dark Witch Pov

"I am!................
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Princess Eartha Hannah Haliya Judet Foresty! The one and only daughter of King Julian Foresty and Queen Honney Foresty of Earth Kingdom! Surprise?!" Naka ngisi niyang tugon. Princess! Akala ko ba napatay na nila lahat bakit nag-tira pa sila ng isa?! Edi nag-ka lakas ng loob ang mga iba pa!

"I am Princess Lightny Laila Marry Marrion Gerrer! The daughter of Queen Leeana Gerrer and King Mario Gerrer! Princess of Lightning Kingdom! The twin sister of Princess Lithney Liana Marie Marrian Gerrer that you wolfs and vampires kiled with no mercy! And I will get my revenge!" Galit niyang silaw. Kaya pala galit na galit siya kung maka tingin kanina.

"Kayo? Tatapos sa amin? Apat lang kayo at dalawa lang kayong Princesa. Mukhang pipityugin tong kasama niyo eh. Ha! Ha! Ha!" Tawa ko.

"We're not done yet. At sinong nag-sabi na kami lang ang makaka laban niyo? Marami kami." Sabi nung may golden hair at may lumitaw na apat na lalaki sa kanilang likod.

"I am Prince John Ikaro Cortez! Prince of Air Kingdom!"

"I'm Prince Frost Aron Wilson! Prince of Ice Kingdom."

"I am Prince Liam Crist Ocampo! Prince of Water Kingdom!"

"And I am Prince Reyland Trevor Jones! Prince of Fire Kingdom!"

"Now its my turn. I the daughter of Queen Janine Talor! And King Jef Diego Talor! The true air of the throne of Dark Kingdom! I am Princess Midnight Akesha Jane Uri Talor."

"Im the twin sister of Midnight. The true air of the throne of Light Kingdom. I am Princess Twilight Avesha Jaze Umi Talor. And we are here! To take ours! Its time! To vanish the Darkness!" Sigaw niya.

Di ko akalain na naka takas pala sila. At alam ko na sa mahabang panahon na iyon ay nag-ipo sila ng lakas. Kaya ngayon! Ito na sila sa harapan ko! Namin!

The Twin QueensTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon