Jaze's Pov
Hi! Hehe. Ito nga pala ang kulay ng buhok ko.
Ito naman ang kulay ng mga mata ko.
Ito kay twin.
At ito naman ang kulay ng hair ni twin
At ito ang hair color ni Laila.
At ito ang eye color niya.
"Ang daya mo naman eh! Sasabihin mo na aalis tayo tapos di naman pala." Maktol ko.Sabi kasi ni Trevor sa akin na pupunta kami sa labas ng Academy. Mamamasyal kami pero ang daya niya di niya tinupad.
"Oo na. Mamasyal tayo ngayon. Ulitin mo lang yung sinabi mo kanina." Sabi niya. Namula tuloy ako. Buesit na lalaki to.
Napa pout naman ako.
"Fine! Trevor, I love you. Ikaw lang wala ng iba. Mamatay man, mabuhay man muli di ka papalitan ikaw lang pangako." Sabi ko in a sweet voice.
Inak bayan naman niya ako agad.
"I love you too. Ito kainin mo. Aalis na tayo." Sabi niya tapos pinakain sa akin ang fries at tumayo na kami.
"Oy! San kayo pupunta?" Tanong ni Jane pero nginitian ko lang siya. Saktong tumalikod kami sa kanila naka harap naman namin ang mag-ka hawak kamay na sina Hannah at John.
"Congratulations." Naka ngiti kong sabi. Lumabas n akami doon.
At namasyal. Ang saya nga eh. Tsaka yung sa mga familiars nga pala naming walo ay mga Fairy. Yeah fairy.
Eartha Hannah Haliya Judet Foresty
=Fairy- Her name is Bell.Baliw kasi ni Hannah ah! Gusto niya Tingkerbell sana pangalan ng familiar niya pero masyadong mahaba.
Lightny Laila Marry Marrion Gerrer
=- Her name is Lithney.Gusto daw kasi niya na isunod sa pangalan ng namayapa niyang kapatid.
Midnight Akesha Jane Uri Talor
=- Her name is Kesha.Gusto kasi niya na kasunod daw sa pangalan niya.
Twilight Avesha Jaze Umi Talor
=- Her name is Vesha.Sinunud ko din ang kapatid ko. Sinunod ko din ang pngalan ng akin sa kanya. Hehe.
Reyland Trevor Jones
=- His name is Vor.Liam Crist Ocampo
=- His name is Rist.Frost Aron Wilson
=- His name is Ron.John Ikaro Cortez
=- His name is Karo."Umi, yung tungkol nga pala sa pag-sugod. Sigurado na ba talaga kayo doon?" Trevor.
"Oo naman." Pursigido kong sabi.
"Kung ganoon. Siguraduhin mo lang na makaka ligtas ka ha." Nag-aalala niyang sabi.
"Trevor---"
"Umi. Gusto ko lang na ipangako mo na makaka ligtas ka. Ipangako mo yun okay?"
"Okay, promise." Naka ngiti kong sabi at niyakap siya.
"Kasi papakasalan pa kita." Sabi niya kaya napa tingin ako sa kanya ng namumula.
"Sigurado ka?" Tanong ko.
"Oo naman. Kaya mag-iingat ka. Okay?" Tumango naman ako at bumalik na kami sa dorm. Andon na kasi yung iba pa. Bukas. Bukas na mag-sisimula. Dahil bukas sisikat ang blue moon.
***