Reyland's Pov
Nag-ka tinginan si Hannah at Laila sa nabasa nila. At parehong nanlaki ang mga mata nila.
"Your a Princess?" Sabay pa talaga silang apat tapos nag-ka tinginan sila sa isat-isa at nag-tawanan.
"Ha! Ha! Ha! Ha!" Tawanan nila.
"Yeah. We are. I am the Rightfull hier of the throne of Light Kingdom." Sabi ni Jaze.
"And I am the rightfull hier of the throne of Dark Kingdom. Pero di ako bad ah? Long time ago kasi........"
Long time ago, masaya. Mag-kakaibigan ang lahat. Ang Princepi ng Dark Kingdom at ang Princesa Light Kingdom ay nag-mahalan. Nag-pakasal sila at nag-ka anak ng kamabal, sina Princess Twilight Avesha Jaze Umi Talor ang panganay at siyang nag mana sa kapangyarihan ng kanyang ina kaya sa kanya pina mana ang trono ng Light Kingdom pati na din ang Golden Sword of Light, at si Princess Midnight Akesha Jane Uri Talor na siyang namana ang kapangyarihan ng kanyang ama kaya sakanya pina mana ang trono ng Dark Kingdom pati na din ang Golden Blade of Dark.
Masaya ang lahat. Ngunit isang araw. Sa kaarawan ng kambal na Princesa, nag-kaka siyahan ang lahat ng biglang.....
Sumugod ang isang Dark Witch. At dahil hindi ito napag-handaan ay nadaig sila. Inakala ng lahat na napaslang ang boung royal family pati na din ang mga tagapag-mana nito na ang dalawang Princesa kaya nawalan sila ng pag-asa.
Ngunit hindi nila alam. Na namatay ang Hari at Reyna ang mga pinag-kaka tiwalaan na mga kawal dahil sa pag-protekta sa dalawang Princesa.
Bago mapaslang ang Reyna ay gumawa siya ng spell. Makakalimutan ng mga Princesa ang lahat at kung saan sila nanggaling. Babalik lang ang kanilang memorya kung makaka tapak na sila sa lupain ng magical world. At ipinadala niya ito sa mortal world.
Umi-iyak sila habang kinikwento nila yun.
"Kanina. Nung nabasan namin ang pangalan namin, ay parang baha na bumalik ang lahat ng mga alaala namin. Ang sakit! Hu! Hu!" Jaze.
"Tahan na. Babawiin natin ang atin! Babawiin natin!" Sabi ko.
"Tama! At ibabalik natin ang kapayapaan!" Sigaw naman ni Hannah. Kaya napa tawa nalang sila.
Tinago nila sa coridor ang apat na papel na yun.
Hinanap namin sa coridor ang mga papel at nakita namin ito. Agad namin itong binasa.
-----------------------------------------------------------
Name:
Princess Twilight Avesha Jaze Umi Talor
From: Light & Dark Kingdom
Name Used:
Jaze Umi Hiroshima
Age: 18
Sibling: 1-Midnight Akesha Jane Uri Talor
Parents:
King Jef Diego Talor
Queen Janine Talor
Foster Parents: Mortals
Kristofer Hiroshima
Ayuki Hiroshima
Magic: Light Element
Ability:
-Portal Maker
-Teleportation
-Invisibility
-Mind Reader
-Power Augmentation
-Power Sensing
-Telekinesis
-Healer
-Night Vission
-X-ray Vission
-Can see the Future
=The Creation