Nahiya din ako sa sarili ko.... Grabe, nakakahiya yun ha!!! Napa fountain lips na lang tuloy ako... Kainis talaga... Bigla na lang akong napatingin sa kabilang room...
Laking gulat ko at halos nanlaki yung mga mata ko sa nakita ko..., Nandun yung cute guy na kanina ko pa sinusundan... I can't believe it... Na magkatabi lang pala kami ng room...destiny!!
Tinitigan ko sya ng matagal hanggang sa mapansin nya yata na nakatingin na ako sa kanya kaya lumingon din sya sa akin... Agad naman akong umiwas ng tingin sa kanya.. Di ko yata kayang makipagtitigan sa kanya... Baka matunaw pa ako..
Nang mapansin ko na hindi na sya nakatingin sa akin ay ako naman ang tumingin ulit sa kanya... Pero sa pagkakataong ito ay nahuli na nya ako na nakatingin sa kanya..
Parang feeling ko mas nakakahiya yun kesa dun sa napagalitan ako ni maam... Tapos kinindatan pa ako nung guy.. Nag rosy cheeks naman ako, sa sobrang kilig...
NUng recess time na ay sabay kaming nagpunta ni angelika sa canteen... Bumili kami ng burger atsaka buko juice.. Ikinuwento ko sa kanya yung guy na nakita ko sa katabi ng classroom namin...
ANGEL: owws... talaga?? Nakita mo sya sa may katabi ng
classroom natin?? (di makapaniwalang tanong nito.)
TIN: oo nga...(inis na sabi ko.) Alam mo hindi ko talaga ini- expect
na makikita ko sya at sa katabi pa ng
classroom natin ha!!!
ANGEL: e, anu naman?? Masaya ka na nyan???
TIN: Oo naman... Palibhasa hindi mo pa kasi nararanasan ang
mainlove... Imagine, magkikita na lang kami sa harap pa ng
room natin... Sa palagay ko, were meant for each
other...(nangagarap na sabi ko.)
ANGEL: Alam mo nagkataon lang yun noh!! ATsaka wag ka ngang
mag feeling na destined kayo sa isa't
isa.........
TIN: Ano ka ba?? Masyado kang kontrabida sa dream ko... Malay
mo. Kami talaga magkatuluyan bandang huli...
Atsaka ano naman masama dun...? Gwapo sya.. Maganda
naman ako... Tapos alam mo.. Pag tumititig sya
para ka talagang bloke ng yelo na mabilisang matutunaw sa
mga tingin nya sayo.. Atsaka parang may
hypnotism yung mga look nya..... bakit kasi di mo pa itry mainl---
Hindi na ko nakapagsalita pa dahil biglaan na lamang akong nabunggo sa isang lalake... Natapon sa kanya yung hawak kong juice.....
TIN: SOR---
(ohmaaygosh.. sasbi niya ng mahina)
'~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- hihi.. okay sorry late update :)