CHAPTER: ONE

1K 20 0
                                    

Hi ! Uso pa naman magpakilala diba.
So . ako nga pala si Nikki Shann Farenas 18 years old kasalukuyang nag aaral sa isang malaki at sikat na paaralan ang SMITH UNIVERSITY. Hindi naman kami mayaman sakto lang . Pinilit lang talaga ako ni lolo na dito mag aral . Ang kursong kinukuha ko naman ay business. May kumpanya din kasi kami kaya ito na rin ang pinili ko.

Kasalukuyan akong naglalakad sa hallway ng school na 'to. Nililibot ko ang tingin ko sa palihid. 'Grabe sobrang laki naman ng unibersidad na 'to' yan nalang ang nasabi ko sa isip ko .

BOOOOGGGGHH !!

Arrrrayyy ! Sakit ng pwet ko. Sino ba 'tong bumangga sakin di manlang tumingin sa dinadaanan laking laki na nga nitong hallway nangbubundol pa. Tinaas ko ang tingin ko.

Omoooo! O.O ang gwapo niya. Nanlaki ang mata ko. Agad din namang nawala yun ng nagsalita siya.

"Tumingin ka nga sa dinadaanan mo miss"singhal na sigaw niya sakin. Halos tumalsik na sakin ang laway niya. Pero infairness ang bango .

"Hey! Kinakausap kita miss. Are you listening ! "Nagulat ako ng sinigawan niya ako. Kanina pa pala niya ako sinisigawan. Ito na magsasalita na ako humanda siya sakin.

"Ikaw ang tumingin sa dinadaanan mo mister !"ganting sigaw ko naman sa kanya. Lahat ng mga nasa hallway nanunuod. Yung iba nagbubulungan. Ano bang meron ?

"Ah ganon ha !"may ginuha siya sa bag niya. At dinikit niya sa noo ko. Tiningnan ko kung ano yun. "ZEKI WARNING" Ano naman 'to ?
Napasinghap ang lahat ng makita kung ano ang dinikit ng lalaking 'to sa noo ko.

"Humanda siya"girl one
"Kawawa naman, sayang pre ang ganda pa naman" boy one
"Bagong biktima nanaman" girl two

Yan nalang ang narinig kung bulugan na nanggaling sa mga estudyante sa hallway.

Support lang guys ! Vote and comment na din guys !! 💓

Love WarningTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon