CHAPTER FOUR

467 12 0
                                    

Zeki POV.

Pagka alis na pagka alis nung babaeng yun. Umugong ang malakas na tawanan sa silid na ito.

"Grabe bro, nakita mo yung mukha niya ? Pffft."Halatang nagpipilit ng tawa si mark.
"Oo bro, epic HAHAHAHAH!"mas lalong malakas na tawa ni adrian. Dapat lang sa kanya yun humanda sya dahil marami pa akong gagawin sa kanya. HAHAHA evil lough.

Nakalimutan ko hindi pa nga pala ako nakakapagpakilala. I'm Hezekia Ace Smith. Oo tama kayo ako ang may ari ng universidad na 'to kaya walang kahit sino ang lumalapastangan sakin dahil pwedi ko silang patalsikin sa university in one click.

Wala pa naman yung prof namin pinlano talaga namin na umaga lahat ng pasok ang mga kaklase namin para gawin ito. Nasan na kaya ang babaeng yun baka hindi na pumasok yun.

Pumasok na ang prof namin at nag great samin ng 'Good morning' kaya nag greet  back din kami sa kanya. Si Mr. Cantos isa sa mga terror na professor dito sa university dahil sa medyo may pagka bakla kaya mataray magsalita at gumalaw. Hindi pa man nagsisimula ang klase.

BOOOOGGSSHH !ingay na nanggaling sa pintuan dahilan para mapukaw ang lahat ng atensyon namin dun. Yung babaeng binubully namin pala.

"Your late miss. Introduce your self in front"mataray na sabi g prof namin.

"Tss. Nikki Shann Farenas."tipid niyang tugon sabay tinungo ang daan papuntang huling upuan na walang nakaupo.

"Its that all miss Farenas ?"tanong ng prof namin

"Did you hear anything ? Tss." Parang may snow ah. Malamig na sagot niya.

Hindi na sumagot si maam. At sinimulan na ang pagdi discuss. Mabilis natapos ang klase at nag dismissal na ang klase.

Lunch break...

A/n: Lame ba ? Sorna . vote and comment pafollow narin.  

Love WarningTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon