CHAPTER SIX

452 14 3
                                    

Shann POV.

Pagkatapos niya akong ihatid sa classroom idiniklara ng aming class president na wala daw kaming klase ng 1st and 2nd class. Kaya ito lumabas ako. Pumunta ako sa parking lot dahil nakabuo ako ng plano na bubutasin ko ang gulong ng kanyang kotse. HAHAHA ! Makakabawi na ako sayo bakulaw ka. Pagkatapos nun pumunta ako sa garden ng university na 'to dahil dun lang may preskong hangin at tahimik na lugar na pweding tulugan.

Mahilig ako matulog. Umakyat ako sa puno para kung may makakita hindi ako maiistorbo sa pag tulog ko. At inialarm ko ang cellphone ko ng bago mag 3rd class baka mapasarap ang tulog hindi ako maka attend ng klase. At sinimulang dalawin ng antok.

Zeki POV.

Dahil diniklara na walang klase ng 1st and 2nd class. Pumunta ako sa garden para makaidlip kahit kaunti napuyat kasi ako kagabi pumunta yung mga kabarka ko kagabi nagkainoman yan. Hung over pa. Puwesto ako sa may pinakamalaking puno dito sa garden. Tumingala ako at nakita kong may natutulog sa sanga ng puno unbelievable babaeng natutulog sa sanga ng puno.

HALLLLAAAA ! MAHUHULOG YUNG BABABE !! Agad akong napatayo para saluhin pero hindi parin siya nagising. Ibinababa ko siya sa damuhan. Hindi ko siya mamukhan dahil natatakloban ng buhok ang mukha niya , kaya hinawi ko ang buhok niya para makita ang mukha niya.

Si shann pala ito. Tulog mantika di manlang nagising kahit nahulog na. Paano kung wala ako dito edi nabalian na siya. Teka bakit ba ako concern sa kanya. Iiwan ko na sana sya. Pero hinawakan niya yung kamay ko at sinabing 'stay with me , don't leave me' habang nakapikit nanaginip ata . Hinayaan ko nalang hindi ako umalis pinagmasdan ko siyang matulog.

Para naman pala siyang anghel at yung mga pilik niya ang haba napababa ang tingin ko sa lips niya. Ang ganda siguro nitong halikan manipis na mapula. Bakit ko ba siya dini describe . aiisshh ! Ewan ko ba . inibaling niya ang ulo niya sa kabila nahihirapan ata siya sa kanyang pwesto kaya binuhat ko siya ng kaunti at inipatong yung ulo niya sa hita ko. Sa isinandal ang ulo ko sa puno at nakatulog na.

A/n: ayiiie Hahaha sinong mag susuggest ng pangalan pag pinag combined ang pangalan nilang dalwa. Vote and comment pa follow na rin. 💋

Love WarningTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon