CHAPTER TWO

665 26 1
                                    

Zeki POV

"ZEEEKKKIII!"tawag sakin ng isa sa Kaibigan ko si mark.

"Why?"walang gana kong tugon sa tawag niya.

"Balita ko may bago ka nanaman daw biktima?" Tanong niya.

"Yeah, the stupid girl in the hallway"walang ganang sagot ko.

"I support you bro"sabi naman ni adrian. Kasalukuyan kaming naglalakad papunta sa classroom at kung itatanong niyo kung nasan yung patanga tangang babae na yun ewan bigla nalang nawala sa paningin ko nung dumating yung dalwa kong kaibigan.

Mabilis lumipas ang ang oras. Dahil di ko namalayan na tapos na pala ang klase. Lumilipad ang isip ko pinagpaplanohan ko kung ano ang gagawin ko sa kanya.

Para sa kaalaman niyong lahat ang card ay binibigay ko lang sa taong lumalapastangan sakin at siya ang napili ko siguro hindi niya alam ang tungkol dun kasi transferee siya. HAHAHAHA ! >:D (with matching evil laugh ) Humanda siya sakin bukas bukas ko sisimulan ang plano ko.

Shann POV.

Hindi ko na nagawang pumasok nilibot ko muna ang buong campus. Grabe ang saya maglibot kahit mag isa (sanay naman ako mag isa) HAHAHA . ito uwian na bukas na siguro ako papasok.

Kinuha ko na ang bike ko at nagsimulang magtungo sa aming mansyon. Binati naman ako ng guards namin nung binuksan ang gate. Wala nga pala sina mama at papa nasa business trip sa japan kaya ako lang mag isa kasama ang mga maids sabi sa inyo sanay ako mag isa.

Umakyat na ako sa kwarto at nagpalit ng pantulog pagkatapos nun bumaba na ako at nag dinner.

Umakyat ako sa kwarto para matulog na. Pero hindi talaga mawala sa isip ko yung binigay niyang card na may nakalagay na 'ZEKI WARNING' ano kayang ibigsabihin nito , siguro mag totong its kami pero siguradong ako ang mananalo HAHAHA! Naramdaman kong dinadalaw na ako ng antok kaya pinikit ko na ang mata ko.

Hi readers. Kamusta na kayo. Don't forget Vote and comment lang guys. Thank you :)

Love WarningTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon