Phần 40: Chuyện gì cũng không thể ngờ tới.

46.2K 3.5K 2.1K
                                    

Một ngày nữa lại bắt đầu tại chung cư Y.

Ánh nắng len lỏi vào ô cửa sổ, chiếu lên một bóng dáng cao to đang lạch cạch nấu nướng. Khói đưa mùi thơm bay khắp căn phòng.

Jungkook bày đồ ăn ra dĩa. Sáng nay ăn cơm chiên. Cậu đặt một cọng rau cần lên ngay ngắn trên phần cơm, cảm giác như một đầu bếp thực thụ. Miệng bất giác cong lên một nụ cười.

Liếc nhìn qua bên giường có con người vẫn còn ngủ say kia. Đúng là công tử quay đi quay lại vẫn là công tử. Chỉ quen nằm ngủ chờ người khác nấu đồ ăn sáng, chỉ việc tỉnh dậy rồi thưởng thức.

Nghĩ lại, đêm hôm qua anh ta cũng ngoan thật, hoàn toàn không động chạm gì đến cậu. Bây giờ anh ta đã biết suy nghĩ nghiêm chỉnh rồi nha, đúng là có vợ rồi có khác.

Nhắc tới từ "có vợ", Jungkook chợt có chút không vui.

Tâm tình tự nhiên bực bội, liền trút giận lên ai kia.

"Dậy! Dậy mau!"

Cậu không khoan nhượng đem gối đập mạnh Taehyung. Thân thể "người từng là cậu chủ của cậu" động đậy rồi dậy hẳn, mặt vẫn còn ngái ngủ.

"Mấy giờ?...mấy..."

"6h30 sáng, anh không định đi làm à?"

"À...ừ..."

Taehyung lật đật vào nhà tắm rửa mặt. Cái quần ngủ màu hồng tối qua vừa mượn của Jungkook tự nhiên lắc lư theo mỗi bước chân.

"Này, anh đi qua đêm vậy không ai nói gì à?"

"Hửm?"

Jungkook ngưng đũa hỏi, Taehyung nghe được cũng ngẩng đầu lên, miệng vẫn còn dính vài hạt cơm.

"Ông bà chủ không lo lắng sao? Việc anh đi qua đêm ấy." Jungkook tiện tay lấy hạt cơm rồi bỏ vào miệng.

"Anh có nói lâu lâu sẽ làm qua đêm rồi, mỗi lần không về nhà anh luôn gọi cho Hyerin dặn dò mà."

"Ừ...vậy thì tốt rồi."

"Này, em đừng lo mấy chuyện đó nữa được không? Thấy em cứ hỏi suốt. Anh đã lo xong xuôi hết rồi, yêm tâm đi."

"..." Bảo cậu yên tâm thế nào được chứ.

Cả hai cùng nhau đi bộ qua quán thịt nướng để làm việc. Trời bắt đầu trở lạnh, Jungkook mặc áo khoác rồi mà vẫn rùng mình. Cậu liền kẹp hai tay vào nách rồi đi. Đang đi bỗng nhiên thấy một luồng hơi nóng chạy khắp mặt.

"Aishh nóng quá! Anh làm gì thế?"

Taehyung cười hì hì, thổi vào cục bột màu trắng phau trên tay rồi đưa Jungkook.

"Bánh bao hấp đấy, anh vừa mua chỗ kia. Ăn đi."

"Nãy có ăn cơm rồi mà, giờ mua bánh bao làm gì?"

"Nãy anh ăn chưa no, em chắc cũng chưa no. Ăn đi ăn đi. Trai tráng như thế này phải ăn thật nhiều vào. Coi chừng nóng. Thổi đi đã."

Jungkook lườm Taehyung một cái, rồi cũng cầm bánh bao ăn. Cậu cắn một ngụm thật to, nhân thịt bên trong thơm phức. Nhưng mà...

[VKook-NC17] Quản gia! Xin đừng lạnh lùng! [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ