Phần 1

269K 10.4K 5.6K
                                    

QUẢN GIA! XIN ĐỪNG LẠNH LÙNG.
Author: Tương Su Chin.
Rating: 17+
Couple: VKook(BTS)
Ai muốn đem truyện đi mong nói với tác giả. Ghi cre đầy đủ.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ánh nắng xuyên qua khu vườn bé nhỏ. Từng chiếc lá vươn ra đón những tia nắng sau bao ngày lạnh giá.
Chiếc xích đu đong đưa nhẹ theo gió. Có một cậu bé dung mạo tuấn tú, thân mặc đồ trắng tinh khiết. Ngồi xổm trên nền cỏ, tay đẩy chiếc xích đu, vừa đẩy vừa nở ra nụ cười. Hình như cậu không để ý đến băng gạc quấn quanh đầu mình.

"Bố nó à, anh xem. Tae Tae lại thế rồi. Anh lại bảo không sao đi. Nhìn nó nửa dại nửa tỉnh thế này thật em không thể chịu được."

Người phụ nữ mặc chiếc váy hồng ôm tay chồng mình, đôi mắt sưng húp đỏ hoe không che được vẻ quý phái. Đau khổ nhìn người con cách một tấm cửa kính.

Người chồng đứng kế bên nhìn vợ, rồi nhìn đứa con nhỏ đang ngắt từng cành hoa. Thở dài một tiếng.

"Chúng ta lo lắng cũng không ích gì. Lỗi cũng không phải của em..."

...

"Con mẹ nó đương nhiên không phải lỗi của tôi! Lỗi là của anh! Con đã bảo không thích chơi xích đu. Anh lại cố ép nó. Kết quả ra sao hả? Anh đẩy mạnh quá làm con tuột tay bay cả mấy mét. Chấn thương sọ não chứ ít gì! May là chưa chết, có chết cũng là anh đáng chết!"

Người phụ nữ lúc này thật khác 180 độ với người vừa nãy. Tay áo xăn quá vai, chân đạp thẳng lên đầu chồng. Vừa đạp vừa đay nghiến.

Người chồng cũng chỉ biết ôm đầu mà chịu đựng cho cơn giận của vợ qua đi mới nói.

"Anh biết lỗi rồi. Chỉ là tại anh thấy con ít nói quá, chỉ muốn nó ra ngoài vận động. Đâu biết nó cũng có lúc thế này. Nhưng mà em xem, chẳng phải vì thế mà con mình đã thường xuyên ra ngoài chơi rồi không? Aw....sao em lại đạp anh nữa?"

"Còn phải hỏi? Vì anh ngu quá chứ sao. Aisshh. Tối nay nhờ cô đem chăn ra sofa cho anh ta."

Người vợ quay qua nói với cô giúp việc rồi đi thẳng ra cửa. Những người hầu xung quanh ái ngại nhìn ông chủ của họ nằm bẹp trên nền nhà rồi im lặng quay đi làm việc của mình. Anh chỉ biết cười khổ.

Năm 12 tuổi, cậu ấm nhà họ Kim bị chấn thương sọ não mà trở nên loạn trí. Lúc tỉnh lúc dại. Cả ngày đều làm những hành động kì quặc hay chạy quanh nhà không biết mệt, lúc thì cười nói vui vẻ, lúc thì ngồi im ngắm kiến bò làm thú vui.

Vợ chồng nhà họ Kim vì thế mà muốn kiếm cho con một người quản gia gần bằng tuổi, vừa chăm sóc vừa giám sát cho đứa con trai bất bình thường này. Sở dĩ kiếm quản gia trạc tuổi là muốn cho hai người cùng học chung trường, như vậy sẽ tiện bề quản lý.

Ông chủ được vợ giao cho nhiệm vụ này. Được dặn đi dặn lại là phải kiếm một đứa con gái. Vì con gái sẽ tháo vát đảm đang hơn. Thế nào lại đem về một cậu trai. Lý do vì dung mạo cậu bé này như con gái. Sau khi nghe tên Jeon Jungkook quá giống con trai mới phát hiện và ông chủ lại bị vợ dần cho một trận nên thân.

[VKook-NC17] Quản gia! Xin đừng lạnh lùng! [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ