Phần 35: Ăn vụng

55.9K 4.1K 2.1K
                                    

Bình thường thì, sau đám cưới luôn có một chuỗi ngày du ngoạn và vui chơi làm tăng tình cảm giữa hai vợ chồng, điều này đối với Taehyung không khác gì tra tấn. Đó gọi là "Tuần trăng mật".

Địa điểm ban đầu được cả nhà chọn lựa vô cùng sôi nổi. Với gia thế của hai nhà thì đi hưởng tuần trăng mật vòng quanh thế giới chẳng có gì khó. Từ các nước châu Á tới các nước châu Âu châu Mĩ, tất cả đều được xem qua. Nhưng sau câu chốt hạ của Taehyung, cả hai quyết định đi đến mấy bãi biển ở Hàn Quốc.

Hyerin ban đầu có hơi không vui. Tuần trăng mật của bạn cô đều là ra nước ngoài, cô là thiên kim tiểu thư lại chỉ đi mấy bãi biển tầm thường trong nước. Lúc đầu còn có ý phản đối, sau vì thấy vẻ mặt Taehyung trông rất đáng sợ nên cũng gật đầu.

Rõ ràng lúc trước đối với Jungkook vô cùng nhẹ nhàng, chẳng hiểu sao bây giờ lại khó chịu với cô như vậy.

Nhưng Hyerin nghĩ, như vậy cũng tốt, diễn vai cô con dâu hiền lành bị chồng chèn ép cũng tốt thôi. Như vậy không phải sẽ đỡ bị nghi ngờ hơn sao? Kế hoạch của cô đã thành công bước một, bước hai thì lại tiến triển tốt.

Lại nói về Taehyung, sau khi Jungkook ra khỏi nhà tâm tình liền thay đổi hẳn.

Khó chịu, lạnh lùng hơn trước. Không còn là cậu quý tử vui vẻ ngây thơ nữa.

Tất nhiên, bây giờ không còn ai gấp quần lót của anh gọn gàng vào tủ, không còn ai ngồi hì hục giặt tay quần áo của anh, không còn ai ngồi cùng anh cho thỏ Bunny ăn. Cuộc sống hằng ngày trong ngôi nhà rộng lớn này bỗng nhiên trở nên vô vị hơn nhiều.

Còn cái cô Hyerin kia, rõ ràng Jimin bảo phải đề phòng cô ta. Nhưng từ khi cưới nhau về cô ta luôn tỏ vẻ cam chịu, mặc dù cưới nhau cả mấy tháng, anh vẫn chưa đụng chạm gì đến cô ấy, Hyerin không hề lên tiếng hay nói cho bố mẹ Taehyung biết. Chẳng lẽ khả năng diễn xuất của Hyerin giỏi đến mức đó?

Vừa phải cam chịu sự vô vị, vừa phải sống trong đề phòng mỗi ngày. Taehyung không lúc nào là không nhớ tới Jungkook. Anh nhớ Kookie bé nhỏ chăm chỉ của anh, anh nhớ những cử chỉ quan tâm của Kookie.

Đó là lý do vì sao tối nay, Taehyung quyết định ra ngoài gặp Jungkook.

Không hẳn là gặp mặt trực tiếp, Taehyung có nghe nói Jungkook làm việc tại quán thịt nướng gần chung cư. Tối nay liền đến quán đó. Biết đâu gặp được cậu. Chỉ cần nhìn cậu một cái rồi về.

Taehyung mặc áo khoác vào. Tối nay ra ngoài chắc lạnh lắm.

"Anh đi đâu đấy?" Hyerin từ phòng đi ra hỏi "Giờ này anh còn ra ngoài sao?"

"Có một chút việc thôi."

Anh nói xong rồi mở cửa bước ra ngoài. Đúng lúc đó chủ tịch Kim từ phòng bước ra.

"Hyerin à, Taehyung nó lại đi đâu vậy. Tối thế này rồi..."
"Anh ấy có việc thôi ạ."

Con đường dù đã muộn nhưng vẫn sáng rực đèn xe. Và tiệm thịt nướng dù đã gần 10 giờ tối vẫn kín người.

Taehyung đẩy cửa đi vào, nhất thời bị choáng ngợp bởi lượng khách nơi đây. Có vẻ tiệm thịt nướng này khá nổi tiếng.

[VKook-NC17] Quản gia! Xin đừng lạnh lùng! [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ