Chap 2: toàn gặp phiền phức.

2.8K 185 88
                                    

----- 8 giờ sáng -----

Khi làm vệ sinh cá nhân, cậu liền đi vào căn phóng mình. Căn phòng có màu chủ yếu là màu đen và trắng, được xây theo lối cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại của thế kỉ 21, đúng kiểu cậu thích. Đi đến chiếc cửa màu đen hiện đại, mở ra là cả một thế giới quần áo, nhưng... nó không phải kiểu cậu thích...

"Đúng là mệt mà, toàn là rác rưởi không, đừng lo anh sẽ thay đổi cưng mà."- nói xong liền lấy chiếc điện thoại ra mà nhấn vào số 'Thằng quản gia mặt già'...

"Alô, quản gia ông có thể kêu người lên dọn bãi rác này đi, tôi sẽ đi mua đồ mới!"- xong liền lựa một bộ gọi là ra bộ đồ nhất mà mặc

----- Phòng khách -----

Đi xuống phòng khách, hai ông bà Kim đang uống trà thì bắt gặp cậu, đây là lần thứ ba họ sốc trong cùng một ngày, nói họ điên? Không họ không điên đâu, đây là lần đầu tiên họ thấy cậu không mặc đồ hở hang đó. Cậu mặc khá đơn giản, chỉ là chiếc áo thun màu xanh nước biển hơi bự làm lộ xương quai xang kỹ xảo của cậu, chiếc quần short màu xanh đen khoe đôi chân thon dài trắng nõn nà, bên ngoài là chiếc áo khoác xanh nước biển cá tính nhưng cũng không kém phần dễ thương, trông vừa dễ thương mà vừa 'soái ca' nữa a! Nói gì thì nói đây cũng là kiểu mới nổi bên Hàn Quốc đó nha, hảo soái ca mà!

"Ba, mẹ, con đi mua đồ, con có kêu người lên dọn dẹp bãi rác trên phòng con, con sẽ không ăn sáng nên đừng làm cho con."- nói xong liền với đại chiếc chìa khóa gần đó mà leo lên xe chạy vụt như gió bay.

----- Khu thương mại Bangtan -----

Cậu đi lòng vòng mãi cuối cùng mới kiếm ra được cái cửa hàng KBwi Fashion, đây là cửa hàng do công ty nhà cậu mới. Công ty nhà cậu là một công ty luôn đứng đầu bảng xếp hạng quyền lực nhất, ngay cả chính phủ còn sợ nói chi, nhưng công ty lại kinh doanh về nhiều thứ như xe, thời trang, thức ăn,... ngay cả cậu còn đếm không xuể nữa đây. Đi vào bên trong, ai nấy đều phải nhìn ngắm cậu:

"Cậu ấy đẹp thật!"- khách hàng 1

"Nè nhìn kìa đẹp trai mà cũng dể thương ghê!"- khách hàng 2

"Soái ca kìa, đẹp quá!"- nhân viên 1

"Nhìn y chang tiểu mỹ thụ luôn đó."- con hủ 1

"Đúng đó, nhưng mà là băng lãnh đanh đá thụ đó nha!"- con hủ 2

"Ừ tôi đồng ý."- Sa nè

....

Cậu đi mà không màng tới những con người kia nói gì cả, như làn gió đi một cách nhẹ nhàng và thẳng thắn. Đi gần như hết cả gian hàng, cuối cùng cậu chỉ vừa ý chiếc áo thun màu xanh mà thôi, nhưng có lẽ như còn một thứ vật cản cũng đang cầm chiếc áo này, cậu nhìn qua thì không ai khác đó chính là EunGi- người chuyên gia đánh đập cậu, gieo tiếng xấu cho cậu, hay cả khi còn cướp hôn phu của cậu.

"A cậu là Taehyung phải không! có thể cho tớ cái áo này không vậy hả, nó rất hợp với anh Jimin đó, nên cậu nhường cho tớ nhé có được không vậy, dù sao anh ấy cũng là hôn phu của cậu mà phải không? Taehyung."- giọng nghe bánh bèo mà nghe muốn ói cả tập thể nguyên cửa hàng luôn.

|AllV| • Xuyên Không À, Cũng Được Đó•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ