.
.
.
. . . . . 💮💮❤❤ Oikawa_ChizuruYoongi liếm hậu huyệt của Taehyung như một ly kem và những chất ngọt từ nơi tư mật đó là kem. Taehyung vẫn ngủ nhưng cái miệng của cậu cứ rên lên những tiếng kịch thích Yoongi, gã không hề muốn làm đau em nhưng Taehyung cứ quyến rũ gã buộc gã phải làm vậy.
"Chết tiệt, Taehyung à tại sao em luôn quyến rũ anh thế chứ, mọi thứ của em thật hoàn hảo và nó khiến anh cứ mãi yêu em." Yoongi thì thầm một mình mặc dù gã biết rằng sẽ chẳng có bất kỳ câu trả lời nào từ cậu "anh xin lỗi vì làm em đau nhưng nó liên quan đến con của chúng ta." (đờ phắc??)
Ngón tay gã từ từ đụng lên hậu huyệt đang mấp máy và cố gắng nuốt lấy bàn tay của gã. Day day mép hậu huyệt, tiếng rên của cậu càng ngày càng lớn hơn. Ấn vào bên trong, hai mép thịt ép chặt lấy tay Yoongi vô cùng đau đớn nhưng lại rất ấm nóng. Dâm thủy lại chảy nhiều hơn theo những nếp nhăn của cúc hoa làm trơn ngón tay của Yoongi, gã đâm mạnh vào trong hết cả ngón của mình rồi lại chậm rãi rút ra. Một động tác nhưng lại được những tiếp lép nhép đỏ mặt, tiếng rên dâm mỹ của cậu.
Gã lại bỏ vào trong thêm những hai ngón và gã cảm thán độ ép chặt cúc hoa của em dù nó đã bị thao qua những sáu thằng chồng của cậu. Gã cứ chọc vào trong rồi lại rút ra, Taehyung vẫn cảm nhận rõ ràng cái đau từ nơi tư mật của mình. Nước mặt chảy dài ra, Taehyung từ từ mở mắt của mình ra và hiểu được mọi việc ngay trước mặt mình.
Cậu bắt đầu nức nở lớn hơn nữa chẳng kìm lại dược mọi sự đau đớn và buồn tủi từ vụ việc khi nãy, Yoongi giật mình ngước lên và thấy Taehyung khóc. Gã hốt hoảng dừng lại mọi việc của mình, ôm chặt cậu vào lòng hôn nhẹ lên mái đầu đen muốt. Mùi thơm từ những lọn tóc xộc vào mũi gã, mùi hương Lavender ngọt ngào.
"Hức hức...bỏ tôi ra...hức...tôi ghét anh..tôi ghét anh Min Yoongi..... Tại các anh mà tôi phải đau khổ như vậy...tại sao chứ...hức" nước mắt rơi lã chã trên khuôn mặt nhỏ bé, ngày hôm nay cậu đã khóc rất nhiều vì họ.
Cậu không phải đứa mít ướt hay dễ khóc nhưng cảm giác mặn chát cứ dâng lên đáy mắt, bắt cậu phải khóc ra. Taehyung rất ghét nước mắt vì nó trông thật đáng thương và cậu ghét điều đó, vậy mà giờ thì sao cậu yêu các anh nhưng các anh lại khiến cậu tổn thương bao lần.
Yoongi ôm chặt lấy cậu, gã hôn lên cái trán nhẵn, khóe mắt, cái mũi nhỏ và đôi môi đang nức nở những tiếng khiến tâm gã đau không ngừng. Gã chẳng nói lấy một tiếng chỉ im lặng mà chịu những lời ghét bỏ của cậu, trông Taehyung bây giờ chẳng khác gì một chú mèo bị ức hiếp đang xù lông lên vậy.
"Hic... Điều này đáng lẽ đã không xảy ra nếu tôi không gặp các anh... Làm tôi đau khổ vui lắm sao hả? Làm ơn hãy buông tha cho tôi đi, việc này đã đi quá giới hạn rồi...hức" Taehyung đấm lên vai Yoongi, những cú đánh chẳng mấy gì đau nhưng trong thâm tâm cả hai lại đau quá.
Yoongi bắt đầu hôn mạnh lên đôi môi kia, làm chúng im bặt chỉ còn những tiếng "ưm ưm" khẽ bật ra, gã luồn cái lưỡi của mình vào trong khoang miệng cậu và bắt đầu liếm lên chiếc lưỡi nhỏ bé. Cậu rất muống phản bác lại nhưng lý trí của mình lại bắt cậu không được làm vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|AllV| • Xuyên Không À, Cũng Được Đó•
FanfictionTôi đi qua hơn một đời người, để làm gì cơ chứ? Để giúp cho người tôi ở bên trong trốn tránh đi tình yêu sao? Không chỉ đơn giản là....tôi thử cái cảm giác sống lại lần nữa, học cách yêu thương, hiểu được sự yêu thương và..............nỗi đau thêm m...