Ngoại truyện: special sanh thần của nhợn cơ bắp :v

1.1K 65 49
                                    

Đây chính là chap chúc mừng Kook, tuy tôi đéo phải A.R.M.Y (đéo công khai mà sao mấy thanh niên ở gần cứ bàn tán về trai là sao quần què mà tao còn bị dị ứng với thành phần trai đẹp nữa mà cứ đưa cái hình trước mặt bố, ok am phai, am vé rỳ phai -_-) nên mong các bạn đừng quá bàn tán về việc trai có ra mv hay không nhá, tớ không hề ghét ai cũng không muốn xúc phạm ai cả, tôn trọng từng couple của các bạn nhưng các bạn cũng hãy tôn trọng tôi như cách tôi đã tông tượng bạn nhé, ok nên việc quên mất birthday của trai là bình thường (ngoại trừ Vuy ạ =)))). Bây giờ thì cái chap này coi như là cảm ơn việc hơn 100fl + sinh nhật JK + fic đã gần 10k xem thôi nên có lẽ có vài chữ ừ thì không tốt đẹp lắm nhưng nếu không công nhận rằng mấy từ đó kích thích lắm đó nha =))).

WARNING: đây là một chap có nhiều tinh tiết Bi Con Mẹ Nó Kịch nhé :>>>, nên cân nhắc mấy thằng thuộc thành phần cẩu huyết logic bắt lỗi, cmt trẩu tre hay trong sáng cấp độ quần què nào đó thì tránh xa bố mày ra nhé :">> bố bị dị ứng đó nhá,à tụi đã coi cái chap 10 hay 11 đéo nào đó thì bây cũng chẳng còn là thành phần thanh niên Chong Xáng đâu nhỉ ahihi'sss
Làm ơn đừng bắt lỗi con nha mấy thím, con biết con viết sai chính tả một đống luôn nhưng có gì thì hỏi chứ đừng kêu con sửa con mệt lắm ạ huhu ;-; nên cầu mong ạ

NC-BAO NHIÊU KHÔNG BIẾT NHƯNG KHÔNG DÀNH CHO NGƯỜI LỚN NHÉ 🔞🔞🔞🔞🔞 chỉ cho trẻ em xem thôi nhá =)))
-----bắt đầu......diễn action-----

"Ưm....ha.....nha.....chậm chậm....chậm lại đi mà......ư ha......sướng......nhanh... nhanh quá...."

Taehyung dâm đãng rên rỉ, bên dưới nới giao hợp cứ chảy ra chất dịch trong suốt, nó cứ chậm rãi mà lăn xuống hai bên đùi trong trắng nõn nà của Taehyung, trong căn phòng tối chỉ được thắp sáng nhờ ánh đèn bên ngoài ban công làm ánh lên một màu sắc khiêu gợi con mắt người nhìn *ôm mắt* (au: đau mắt vãi)

"Hử? Chậm sao? Được thôi, anh đã chậm lắm rồi nhưng mà nơi đây của em...."- người đàn ông bên trên dùng chất giọng trầm phàn quyến rũ nói vào đôi tai đỏ gấc lên của người phía dưới thân mình, bên dưới thì lấy ngón tay giữa mà day day ấn vào tiểu huyệt đỏ đỏ hồng hồng mê người "....lại không giống như lời em nói lắm nhỉ, nó thành thật hơn người chủ của nó cơ đấy, thật kì lạ nha có nên phạt em không nào?"

Người con trai kia cười thích thú khi đã thành công chọc cho tiểu bảo bối phía dưới một phen xấu hổ, nhìn xem khuôn mặt đỏ lên, đôi môi mím lại che đi cái giọng rên rĩ đáng yêu của mình, hai cặp mắt thì nhắm hờ lại có thể thấy sự sung sướng và sự ủy khuất đó. Quá mức đáng yêu. Hay là quá mức câu dẫn nhỉ ? Không thể diễn tả được rồi, tiểu bảo bối này đúng là ngày càng câu nhân, hỏi làm sao mà họ có thể dám có tình nhân bên ngoài bỏ mặc tâm can nhỏ bé này một mình ở nhà buồn bã khóc lóc chứ.

"Jung....Jungkook a....em....em không có nha.....đừng.....đừng phạt em mà.....em là không thành thật ah.....ha....ưm ngô....em...ah....sướng....ha ư...nữa....a muốn.....muốn ah"

Taehyung ở bên dưới khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu tỏ ra bao nhiêu vẻ sung sướng, tỏ ra bấy nhiêu, hai tay ôm lây chiếc gối nhỏ nhắn màu trắng mềm mại bên dưới, mông vểnh lên cao còn thắt lưng thì hạ xuống tạo nên một đường cong quá mức hoàn hảo.

|AllV| • Xuyên Không À, Cũng Được Đó•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ