Sau khi cả bọn đã ăn sáng xong thì, cậu đem chén dĩa xuống dưới bếp, nhanh chóng lên phòng thay đồ để còn đi mua sắm a, mà không ai khác ngoài mấy ông chồng của Tae đây bao chứ, nên phải nhân cơ hội này mà 'đốt sạch' túi tiền của mấy ông chồng keo kiệt hơn là gì nữa a. Mặc tạm một bộ đồ bình thường đó là chiếc áo thun trắng và cái quần ngắn đáng yêu màu đen, kết hợp với đôi giày converse màu đỏ.
Ngay khi vừa đi ra ngoài, các anh chồng đã ngẩn ngơ trước cái đẹp của cậu đây và cậu rất tự hào về cái vẻ đẹp đó đấy nha, hất cằm hất tóc hất mặt tỏ vẻ kiêu ngạo.
"Được rồi chúng ta cùng đi, Taehyung em mau lên xe đi."- Yoongi mặt lạnh mở cửa xe cho cậu lên ngồi, còn mình thì ngồi kế bên.
Câu đi lên xe, đám còn lại cũng lên xe too xe bắt đầu phóng nhanh ra khỏi sân nhà Yoongi đi đến khu trung tâm thương mại lớn nhất do nhà của Namjoon kinh doanh.
Mở cửa ra, họ thu hút biết bao nhiêu là cô gái xung quanh, tiếng máy chụp cũng một lúc dần làm ồn lên, cứ chiếu vào ánh mắt của họ, còn có những lời bàn tán xôn xao về họ nữa. Cả đám đi cùng nhau vào bên trong, có thể nói nơi đây cực kì đẹp nha, đúng là ông chủ chuyên kinh doanh đứng thứ hai thế giới có khác ha.
"Được rồi mọi người tập trung lại nào, bây giờ chúng ta cần đi mua đồ vật dụng cho Taehyung."- Jin giọng nghiêm túc tập hợp mấy cái con người đang chạy lung tung quanh khu thương mại.
"Được vậy trước tiên ta đi mua đồ cho em ấy đi."- Namjoon
Và thế là mọi người đồng ý trước cái ý kiến của Namjoon chọn một shop đồ thời trang đẹp, mắt, tốt nhất rồi đi vào, bên trong đều là những bộ đồ hàng chất lượng cao, giá cả có thể nói bằng số tiền một năm của một nhân viên trong công ty.
Cậu cùng đám kia đi xung quanh shop kiếm đồ, kiếm xong thì cũng là cả một núi đồ còn cậu thì chỉ chọn vài ba bộ thôi, tái mẹt mặt lại khi phải thử nguyên một đống đồ này trong cùng một lúc.
"Hihi, Taehyung a, em mau vào thử đồ cho bọn anh đi nhá, nếu được bọn anh liền mua cho em."- Hoseok dân chơi có khác chọn một đống đồ nào là thẹc thi, nào là cun bôi, nào là kà quai ì, nào là thôi dẹp mẹ đi có kể sang sáng mai chưa xong đâu -_-.
"Ờ ừ, được được."
Cậu đi vào phòng thay đồ, bắt đầu cởi đồ ra, còn bọn bên ngoài thi đưa vô bộ nào mặc bộ nấy, không để cậu có thời gian coi đồ ra sao luôn. Bộ thứ nhất thì giống soái ca đó, sang bộ thứ hai thì giản dị, bộ thứ ba thì đáng yêu giống con gái, bộ thứ tư thì chuyển đại mẹ sang váy luôn, ôi đm giỡn chắc.
Không cho cậu nói hay cãi lại, cả bọn đã nói nhỏ vào tai cậu như thế này nè "em mà cãi lại thì cái đoạn băng này lập tức liền lên trên mạng đó nha.", nên đành ngậm đắng nuốt cay vào lòng mặc từng bộ. Cuối cùng câu nói bá đạo khiến bé Tae mém ngất đó chính là "mua hết", ôi bé cảm thấy giống như mình sắp đi đổi giới tính được rồi đó, nghĩ sao mà nguyên đống đó thì 80% số quần áo nữ nó chiếm như vậy là sao chứ, bé Tae là con trai chính hiệu mà sao cho bé mặc đồ con gái chứ, hiu hiu ta hiền quá mà phải ko hả.
Đi sang một cửa hàng vật dụng cá nhân đáng yêu, Tae là Tae thích mấy cái đáng yêu lắm nha, nên phải nhân cơ hội mà mua đồ chứ. Nhưng mà méo thể ngờ được là đang vui vẻ đi vô cửa hàng thì gặp đúng ngay cái mặt ngàn lớp son phấn, không ai khác ngoài ả EunGi bị bệnh ATSM tưởng mình là nhân vật chính ngôn tình nhưng thật ra là nhân vật quần chúng của đam mỹ bởi sự góp mặt của nhân vật đẹp long lanh lồng lộn của bé Tae nhà ta và các anh công sức đầy đặn cơ bắp, có thể hành bé liệt con mẹ nó giường luôn tháng là một chuyện dễ dàng như đang ăn bánh thôi ╮(╯▽╰)╭
BẠN ĐANG ĐỌC
|AllV| • Xuyên Không À, Cũng Được Đó•
FanficTôi đi qua hơn một đời người, để làm gì cơ chứ? Để giúp cho người tôi ở bên trong trốn tránh đi tình yêu sao? Không chỉ đơn giản là....tôi thử cái cảm giác sống lại lần nữa, học cách yêu thương, hiểu được sự yêu thương và..............nỗi đau thêm m...