Chap 17: sáng ngọt

430 52 37
                                    

. (nghiêm cấm thanh niên FA)
.
.
. #đừng đọc chùa nữa.
. . . . .

Sáng hôm sau Taehyung thức dậy, đôi mắt mơ màng mở ra không quên mò tay sang kiểm tra người kế bên. Kết quả lại vô cùng thất vọng, mặt cậu buồn ỉu xìu kế bên giường chống không chẳng có lấy một hơi ấm xót lại từ người kia. Mắt đỏ hoe như muốn khóc tới nơi.

'Reng...reng..reng' tiếng điện thoại vang lên cắt đi cái không gian buồn rầu của cậu. Mới sáng sớm ai gọi thế này ta mà biết ta thiến nhà người, đang buồn cũng chọc nữa - từ một bạn trẻ nào đó nói.

"Alo. Ai thế?" Taehyung bấm chấp nhận, giọng nói vang lên pha lẫn chán nản và buồn tủi.

"TaeTae ơi, anh đây. Anh ra ngoài mua đồ ăn sáng cho em thôi nên đừng ngồi đó buồn khóc nghe chưa. Vợ anh khóc là anh đau lắm đó." giọng nói nam nhân vang lên ôn nhu xoa dịu con tim lạc lối vui vẻ của cậu lại, chỉ cần nghe giọng anh thôi cậu cũng vui vẻ trở lại rồi.

(Ghét nhất cái thể loại người mà chuyên gia tình tứ trc mặt mấy đứa FA :) ngta ế cũng ko tha - au said)

"Ưm, ưm. Vâng ạ." gương mặt giờ đây rạng rỡ đến mực chẳng thể nào so sáng được với mặt trời, nụ cười trên môi túm tím đáng yêu vô cùng.

Nghe được tin vui tất nhiên tâm trạng cũng hưng phấn theo, mà tâm trạng hưng phấn thì dù có làm gì đi chăng cũng chẳng buồn quan tâm. Nên trong lúc chờ đồ ăn sáng cậu đi thay đồ không lo nhìn, ngã sấp mặt mấy lần thế mà vẫn tươi cười ngồi dậy, cười cười hí hửng như vừa trốn trại. Đến khi nhìn thấy người thương mình mong chờ thì chạy đến ôm cổ người kia, đôi chân thon dài quấn quanh eo Yoongi.

Anh thấy bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng ôm lấy mông cậu, vỗ vỗ mấy phát vào mông cậu rồi mới hôn lên môi nhỏ kia. Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào, Yoongi áp môi mình lên, mút nhẹ phần môi dưới của cậu để lại một dấu răng đỏ chót trên làn môi kia. Đưa cái lưỡi của mình sang khoang miệng thơm ngon của ai kia, anh chẳng mất công phải tìm kiếm cái lưỡi cậu vì cậu tự dâng thân sang luôn rồi. (Ta nói vì trai mà rớt giá đồm độp :))

Lưỡi hai người quấn quít lấy nhau, qua từng kẽ răng liếm láp, hút trọn vị ngọt của cậu, nước miếng của Taehyung chảy dài xuống cái cổ trắng ngần rồi biến mất sau lớp áo sơ mi đi học. Hôn đến vài phút sau thì mới buông ra chỉnh chu quần áo cho cậu rồi mới đút cậu ăn. Vừa đút vừa hôn chụt chụt mấy phát lên má người kia, vậy mà bé con vẫn mặc kệ ăn đồ ăn người kia đút cái má phúng phính tròn tròn dính miếng đồ ăn. Được Yoongi đưa tay lấy rồi ăn vào miệng, anh đây méo cần biết dơ đồ ăn vợ dính miệng cũng có dư vị của vợ ăn không dơ, rất ngon là đằng khác.

Đến khi cậu ăn xong thì được xe của anh đến rước lúc xuống dưới, tay nắm tay, người tình tứ với, môi hổ hôn môi cục đá. Đi xuống mà con dân hủ nữ vừa xuýt xoa con tim FA ngàn năm nay, nắm tay nhảy cầu vì vừa bị đòi nợ WC vì đặt kèo Bồ Đào Nha với Argentina thua. Vừa thi đại học tạch môn văn rồi tạch luôn môn anh tạch luôn mấy môn kia :v giờ chờ má rược ngoài đường cầm chổi đánh :v (tội lỗi cho cả một thế hệ chậc chậc.). Cũng không quên cổ vũ cho cái cặp đôi kia, úi giời bé thụ đáng yêu xinh xẻo trắng ngần thế kia chắc chắn rớt giá quá mới vậy. Còn anh công thì lãng tử đẹp trái khí thới, một vùng trời swag boy khí thế gặp bé thụ là ôn nhu công liền.

|AllV| • Xuyên Không À, Cũng Được Đó•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ