Chap 15: tình yêu của Yoongi

695 72 14
                                    

Không phải chap mới đâu :)))))))))
.








.


.



.



.







.








.



.

.

.



















.










.





.



















.





.



.



.


.


.



.


.



.


.



.



.



.







.

.
.
.
.

.

.

.




.



.

Đùa đấy :))))) cá tháng tư vui vẻ :)))))))))))

Maybe sẽ có H nếu như ta vui =)))
=))) phạch phạch
------------------

Yoongi đi đến khu sau trường, nhưng nơi đây cũng chẳng có lấy một bóng người nào cả. Yoongi cảm thấy có chút đau lòng vì không tìm thấy người thương của chính mình, nên định là sẽ đi kiếm chỗ khác. Nhưng chưa kịp đi đã nghe thấy một tiếng sụt sịt nhỏ cộng với mùi hương ngọt ngào của ai đó thoang thoảng ngay đây.

Yoongi nhìn về phía sau gốc cây, nơi có một thân hình nhỏ nhắn ngồi đó được che phủ đi bởi thân cây, tiếng khóc nức lên từng đợt nhỏ như gió. Khiến thứ phía bên trái của Yoongi nổi lên một cơn quặn thắt lại. Gã từ từ tiến lại phía cái con người kia, nhẹ nhàng ngồi xuống kế bên. Không tạo ra bất kỳ một âm thanh nào, chỉ ngồi đó nhìn Taehyung với ánh mắt buồn bã. Gã biết những chuyện trước kia đều không đúng, vô cùng hối hấn khiến cậu bây giờ bị như vậy. Nhưng đó là do gã suy nghĩ nhất thời mà thôi, lúc đó gã vẫn chưa hoàn toàn để ý đến Taehyung quá nhiều nà luôn xem cậu như cái gai trong mắt mình.

Nhịn không nổi, gã nhướn người về phía Taehyung. Ôm chầm lấy cậu khiến Taehyung trong lòng chẳng hiểu chuyện gì, cứ ngồi yên như vậy để Yoongi ôm trong lòng. Đến gần mấy phút sau Taehyung mới bắt đầu phản kháng lại, nhanh chong đẩy Yoongi ra và do lực khá mạnh nên cậu té xuống đất, khuôn mặt đỏ ửng lên một mảng lớn.

|AllV| • Xuyên Không À, Cũng Được Đó•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ