Lưu ý: khuyến cáo, thằng nào đang coi chap này thì mau giật tem đi vì chap sau chỉ có 1 tem mà thôi, thằng nào ko giật là ngu đấy, vì chap sau tau đảm bảo các anh chị em dì cô bác sẽ thích đó 😂😂 nên mau giật đê.
-----'Cốc cốc, cốc cốc'
Trong căn phòng trắng, có tiếng gõ cửa vang lên như đánh thức căn phòng trắng đó. Không có ai lên tiếng, cánh cửa mở ra nhẹ nhàng bước vào chính là cô người hầu nhỏ nhắn đáng yêu, nhưng khi nhìn lên khuôn mặt thì cái ý nghĩ cô hầu gái đáng yêu đó được thay thế bằng ý nghĩ 'cô hầu gái gấu trúc' bởi vì sao, trên khuôn mặt là hai cái vòng đen ngay đôi mắt to tròn và cái vòng đen đó càng to hơn rất nhiều, nhìn rất giống được trang điểm vậy.
"Taehyung a~~ mau dậy đi~~ sáng rồi đó~~ hôm nay em phải đi học đó."- lời nói của Nari ngọt ngào bấy nhiêu thì giọng nói lại khàn khàn khó nghe bấy nhiêu, đến mức còn phải khiến cho cái cục bông lười biếng trên giường đã hôn sàn nhà lạnh băng vào sáng sớm.
"Na...Nari noona... chị có sao không vậy nhìn chị mệt mỏi quá vậy?"- Taehyung lấp bấp nói, đôi môi gượng cười méo mó đến lạ thường, tay trái chỉ về phía đôi mắt gấu trúc của Nari.
"À không sao đâu, haha tại tối hôm qua bọn chị bàn 'chút' chuyện nên mới thiếu ngủ trầm trọng đó mà, haha."- Nari đưa tay lên gãi đầu, cười híp mắt, nhìn kĩ thì cái mặt nó hơi... râm như mặt của cái-người-mà-ai-cũng-biết-là-hơi-râm.
"À... ừ được rồi, vậy hôm nay chị nghỉ đi nha, thiếu ngủ không tốt cho sức khỏe đâu đó nha, bây giờ em đi thay đồ đây."- Taehyung đứng lên đi lại chiếc tủ màu đen trắng kia, mở cửa ra lấy bộ đồ đồng phục màu xanh ra, bên trái cánh tay áo là ký hiệu 'BH' của trường, ngay bên trái túi áo còn có bảnh tên của cậu.
"Cảm ơn em Taehyung, em cũng mau vệ sinh cá nhân còn đi học nữa, à cặp em chị để ở dưới rồi đó nha."- Nari cười 'dịu dàng' đôi mắt đen híp lại, xong rồi đi ra đóng cửa phòng của Taehyung lại.
-----phòng ăn-----
Taehyung sau khi vscn xong cũng đi xuống dưới ăn sáng, trên mặt là nụ cười chữ nhật đáng yêu làm biết bao nhiêu con t(r)ym của thiếu (hủ) nữ phải xao xuyến vì (bé thụ đáng yêu) Taehyung.
Đi vào phòng ăn chính là mùi hương thơm béo ngậy của mật ong, đó chính là món bò Kobe mật ong ngon lành và món tráng miệng là chiếc bánh Black Forest của Đức. Đây là chiếc bánh truyền thống thống của nước Đức với tên gốc là Schwarzwalder kirschtorte, nó bao gồm nhiều lớp chocolate sponge, bên ngoài và trong là lớp váng sữa đáng tơi lên màu trắng rất giống vanilla, ở trên lớp bánh và bên ngoài lớp bánh còn được phủ lớp chocolate bào mỏng, tuy nhìn chiếc bánh toàn chocolate spongo nhưng khi ăn vào, bên trong miệng là mùi vị của mứt maraschino cheery chua chua ngọt ngọt, chiếc bánh giống như tình yêu trong cổ tích vậy, ngọt ngào như sữa, đắng đắng như chocolate và chua chua như maraschino cheery vậy.
"Ngon... ngon quá đi, ôi có bánh ngọt nữa này...A... thích quá đi, cảm ơn chị Nari."- Taehyung vui vẻ nhảy cẩng lên, hú hét ồn áo khắp căn phòng còn nhào tới ôm lấy Nari, trên miệng còn nở nụ cười hình chữ nhật và Nari đã... R.I.P trước ải nam nhân của Taehyung, tội nghiệp vl~~
BẠN ĐANG ĐỌC
|AllV| • Xuyên Không À, Cũng Được Đó•
FanfictionTôi đi qua hơn một đời người, để làm gì cơ chứ? Để giúp cho người tôi ở bên trong trốn tránh đi tình yêu sao? Không chỉ đơn giản là....tôi thử cái cảm giác sống lại lần nữa, học cách yêu thương, hiểu được sự yêu thương và..............nỗi đau thêm m...