Cherry's Pov:
All i ever wanted is to be with my friend i wanted to protect her because she protects me so much kahit pwde niyang ikamatay ito.
Nandito ako sa hospital na pinagdalhan kay Xhinichi he had a gun shot.
I was so worried about Xhaniah.
Biglang tumunog ang cellphone ko.
Xaito calling...
"Hello??" Sagot ko sa kabilang linya.
" its me.. San ko pede ng dalhin si Xhaniah she is having a seizure and i don't know what to do??!!" Sabi ni,aito na halatang nagpapanic na.
"Ok dalhin mo na lang siya dito sa hospital ng kaibigan niyo." Sabi ko.
" ok!!!" Yun lang at binaba ko na din ang tawag.
"Cherry sino yun??" Tanong ni Takumi.
"Kuya mo! I need to go to the ER. Kasi nag seseizure na daw kasi si xhaniah may be there is a poison sa gun powder ng bala." Sabi ko.
Kumaripas na ako ng takbo para makapunta ng ER tinawagan ko kaagad si Luke.
"Hey whats wrong??" Tanong agad ni Luke.
"She has a gun shot we need you here" sabi ko.
Hindi siya sumagot bagkus na rinig ko ang intercom ng hospital.
Cherry where is she?? Pumunta kana nang er im here...
Bigla na akong nagpunta doon.
"What happen!!!" Tanong ni Luke sakin.
"Im sorry hindi ko siya na protektahan i didn't do my job." Sabi ko.
"No its not you're fault.." Pang aalo sakin ni luke.
Biglang dumami ang tao ang dami ding paparazzi. Kinabahan ako hindi pwedeng malamn ng lolo ni Xhaniah ito.
" luke andaming paparazzi hindi pwede ito." Sabi ko.
Nagular ako nang biglang sumulpot sa likod ko si Xaito.
"Don't worry about it na handle ko na to alam ko naman na makakasira ito sa image niya pinahandle ko na ito sa mga body guards ko." Sabi niya saakin.
"Iwanan ko muna kayo ako amg mag hahandle ng operation niya para makasigurado tayo." Sabi ni luke.
I was so worried about Xhaniah kaya nag group tex na ako sa lahat even kay Tasha.
Pagkatapos ng ilang oras ay dumating na sila.
"How is she lumabas na ba si kuya" sabi ni Tasha.
" no! Not yet!" Sabi ko lahar kami aY balisa sa sitwasyon ni Xhaniah.
Biglang lumabas si Luke.
" guys we need a blood donor madaming dugo ang nawal sakanya." Sabi ni Luke.
Nagulat kami ng biglang pumasok ang body guard slash gang member nila Xaito.
" sir we need to reloacte your friend madaming assasin ang nakapalidot sa hospital madaming sivillian ang madadamay." Sabi ng lalaki.
" ok guys we need to protect her Nikkie Rochie chinna you know what to do. Fugiko i knoe you have you sniper gun we need to cover them." Sabi ko sakanila
" i'll go with Xhaniah.." Sabi ni Neggie.
" kaming tatlo ang aalalay sakanila. Mr. Xaito we need the three of you." Sabi ni Yancey.
"No!! Pero kailangan ng blood donor.. Right ano ang gagawin natin.!!" Sabi ni Reiko.
Totoo naman we don't have any choice.
BINABASA MO ANG
Devil Gamers [REVISION]
RandomCould i be possible to forgive some people who let you die? For some people didn't believe you until your gone?? i am Xhania Kumi Ferrer an international model / one of the most young and popular businesswoman in the world. can i take my reveng...