Chapter 15:

2 0 0
                                    

YVES POV:

Dinala ko na agad sa condo ko si Xhaniah.

Tinawagan ko n din ang lahat.

Bigla siyang hinimatay dahil sa taas annang tinalun namiln.

I know she's afraid of heights but still i chose to jump on that building dahil wala kaming ibang lalabasan.

Sinabi kasi saakin ni Tasha yun.. pati nga daw sa darkness at maliliit na space ay takot din siya.

I don't know bakit ako ang kakaganito. Noon pa man kasi ay mau gusto na ako kay Xhaniah or lets say kay thaliah.

Pag nag pupunta kasi ako sakanila ay lagi akong nag tatago dahil simple ko siyang tinatapunan nang atensyon. She was a goodess for me.. at yun ang dahilan ko kung bakit gulat na gulat ako na siya pla si Thalia.

May narinig akong nang doorbell.

Ding dong!!

Agad kong binuksan ang pinto.

" kuya!!" Sabi ni Tasha. Saka yumakap saakin.

" ok ka lang ba kuya" tanong sakin ni tasha

" im good! Taks nasa kwarto ko na siya. Nilagyan ko lang siya ng suwero dahil masyado siyang nag panic sa sobrang taas ng tinalon namin." Sabi ko.

"What??? I told you she's afraid of heights pero ginawa mo pa din ang plano mo." Sabi sakin ni Tasha.

"Tasha.. im a doctor okay so alam ko kung ano ang mas makakabuti sakanya." Sabi ko.

" sorry.. im just worried for you and also for my friend" sabi ni tasha.

"Alam ko naman yun.. but she's fine now" sabi ko.

Kasalaukuyan kaming nag kukwentuhan nang bigla naming narinig na sumigaw si xhaniah.

"No!!!" Rinig kong sigaw niya.

Lahat kami ay nagpuntahan sa silid ni Xhaniah.

"Hey!! Hey!! Wake up" sabi ni Toriko.

Nakita naming pawis na pawis si xhaniah.

" ano ang napanaginipan mo??" Tanong ko.

" wala!" Sahot niya.

" tell us or else i will throw that kid eight away!" Sabi ni toriko.

" no! I dreamt all of uou are dead specially that baby.. kuya we need a new plan.. kailangan nating palabasing patay na ang queen for us to know kung sino ang mga traydor hindi natin malalaman kung sino ba talaga hanngat hindi natin napag hihiwalay ang katauhan ng queen at ni xhaniah." Sabi ni xhaniah.

"But how can we do that??" Tanong ko.

"Hindi naman lahat ay kilala kung sino ang queen.. kahit si Kieta hindi niya alam ang totoong muka ni Queen.. alam lang niya ito sa phone at kapag nakamaskara." Sabi ni xhaniah.

"But still impossible.. not unless we will bring back your old face" sabi ni takumi.

"This is not the right time for that" sabi ni xhaniah.

"Ano pa bang naiisip mong plano??" Tanong ko.

"We need to go to japan" sabi niya.

"for what alam mong mas magulo ang buhay mo kapag nasa japan ka Liah..!" sabi ni adam.

nakita kong napayuko si Xhaniah.

" i have an option kailangan nating bigyan sila nang pag kakaiba for sure yung keira na yun hindi niya talaga alam ang totoo mong muka.. remember boses lang ang natatandaan niya sayo napansin ko yun nung nagkita kayo.. he wanted to see you face but he can't dahil hindi mo siya painahintulutan" sabi ni adam.

Devil Gamers [REVISION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon