XHANIAH'S POV:
After ng libing ni tita hindi ko na alam ang nangyari but the girls are here in my room. I decided to go out in my room kasi uhaw na uhaw na ako.
Walang katao tao it was new .. I still can't believe that Tita Belinda is gone. Everything will be new.
I've decided after i meet all the staff in our Family business saka ko sasabihi. Kung ano ang totoo.
I know yung mga nakakabasa nito sasabihin niyo na masyadong maguli at pabagobago ang isip ko, pero nakadepende lahat ng sitwasyon ko sa mga hindi inaasahang pangyayari.
Nakita kong kadarating lang ngmagkapatid.
Tumingin ako sa wrist watch ko. Hapon na pala its already 5:00 pm.
" oh! Hi Tasha" bati ko kay Tasha.
"San ka pupunta ok kana b?' Tanong nitong O.a na babae na ito."Yeah !im good medyo exhausted lang ako kaya ako nagcollapsed. Gutom na ba kayo?? Gusto niyo bang ipagluto ko kayo . Wag na nating gisingin sila manang kawawa naman sila." Volunteer ko.
"You know how to cook??" Tanong ni Luke saakin.
Hindi ko siya sinagot at dumiretso sa kusina.
Sumunod saakin si Tasha.
"Kuya she cooks so better than you" pahabol na sabi ni Tasha.
Nakita kong sumunod siya kay Tasha at dun sila naghabulan ni Tasha sa loob ang sarap nilang tignan ireally miss my brothers.
"Ahmm guys baka pedeng wag kayo dito ang sakit niyo sa ulo hindi ako makapagfocus." Sabi ko.
Nanahimik naman silang dalawa.
"Akyat muna kami ha ikaw na muna bahala jan gigisingin ko lang sila ha." Sabi ni Tasha.
Hindi na ako lumingon sakanila at tinaas ko na lang ang kamay ko.
Naisipan kong magluto ng mga pagkain sa japan after an hour i decided to go to my room nagulat ako na wala na ang mga girls pero hindi ko naman sila nakita sa baba . Pinabayaan ko na lang atsaka ako ngfresh en up.
Nang matapos ako ay nag apply lang ako ng lipgloss saka ako bumaba.
Nakita ko sila na nag aayos na ng mga gagamitin para sa pagkain.
Nakita ko pa na may mga alak na pang japan din hahA...
Ang mga paborito ko , japanese sake,awamori,sochu🍶🍶
Napangiti ako hindi ko na kasi natitikman ang mga ito. Panay soju lang At mga tequilla ang naiinom ko.
Narinig kong tinawag ako ni Yancey!.
"Come here ! We're starving." Sabi niya.
Nagulat ako i saw adam,mako, and aldrich.
"Bakit sila andito??" Tanong ko.
"I invited them" sabi ni Luke.
"Why??" Tanong ko ulit.
"Cause i saw a package outside and i open iut already i saw a picture of you nung mga panahon na tinulungan ka namin. Maybe this is the time that we need to know all the stories" sabi niya.
Tinignan ko yung sinasabi ni Yves. Hindi ko na pigilang mapaiyak.
"Ahm guys !baka pedeng magaganda muna ang isama natin sa pagkain please." Sabi ni Cherry.
After namin kumain ng ramen ay umakyat ako sa kwarto ko at kinuha ko lahat ng ibidensya ko sa paghihiganti ko.
Lahat sila nagtatawanan na pero ng dumating ako ay bigla silang tumahimik.
BINABASA MO ANG
Devil Gamers [REVISION]
RandomCould i be possible to forgive some people who let you die? For some people didn't believe you until your gone?? i am Xhania Kumi Ferrer an international model / one of the most young and popular businesswoman in the world. can i take my reveng...