CHAPTER 16; He is my ex!

1 0 0
                                    

Xhaniah's Pov;

Nang makarting kami sa hotel ay agad kong chineck lahat itsura ng hotel kung tutuusin baho lang ito and they didn't know who is the real owner of this hotel sinadya ko yun.

Dahil may plano kaming magkakaibigan..

I disguise as a sexy nerd..

" good morning mam welcome to helleaven blossoms hotel" sabi ng attendant saakin. " hindi ako ngumingiti.

" hey!! Kami ang nauna jan sa nerd na yan ha.." rinig kong sabi ng babaeng nasa gilid ko agad naman siyang tinignan nila Cherry..

" ay! Pasensya na ho kayo mam pero mas nauna po si mam sainyo.. kung gusto niyo po ay pumila na lang muna kayo sa likod ni mam" sabi ng attendant.

Maganda din ang muka niya pero may napansin akong tattoo sa batok niya.

" so mam ilang room po ang ipapareserve niyo??" Sabi ng attendant.

" maybe the special suite is fine with us right girls.. and its just for this night kasi madaling araw kami mag checheck out.." sabi ko.

Napansin ng isang staff si Tasha..

" good afternoo  miss Tasha.." sabi ng isa pang babae.

" hoy! Ano matagal pa ba kayo ha!??" Sabi ng babaeng maldita sa likod ko.

" oh!! My manners im so sorry" sabi ko.

"This way mam tasha sige honey ikae na bahala jan ako na mag aasist kay mam tasha." Sabi ng babaeng nasa harapan ko hindi kasi ako ang naghore ng mga tao na pioneer kung hindi si tasha.

Nang marating namin ang kwarto ay agad akong nadismaya dahil sa mga nakita ko.

Nang makapasok kami ay agad na sinarado ni Tasha ang pinto.

" monica what was that??" Iritableng tanong ni Tasha.

Nakita kasi namin na nagdadaldalan ang mga crew.. or sabihin na nating roomboy and yung mga chamver maids..

"Im so sorry mam pero kasi hindi ako ang naghire sa mga yan yung isang boss namin yung  isang investor niyo po ang nag pumilit na sila daw po ang mahahire nga tao kinokontak ko po kayo pero busy po kayo." Sabi ng babae.

"Sabi pa nga po sila daw muna ang tatayong boss sa katunayan nga po andon po sila sa office.." pagpapatuloy ng babae.

"What the fuck??? And who is that.. ok monica i want you to meet Ms. Xhaniah kumi the real owner of this hotel pero wag kang mag iingay na andito ang owner we want to know kung paano nila pinatatakbo ang hotel." Pagpapaliwanag ni Tasha.

"Ok po mam sige po pupunta na po ako sa station ko kung may mga kailangan pa po kayo pakiring na lang po at ako na din po ang bahala sa mga pag kain niyo." Sabi ni monica.

"Wait! Sino yung babae sa front desk??" Tanong ko.

"Anak po ng isang dating mafia.. pero nung namatay po ang ama niya hinahanap po niya ang sarili niya at gustong mag bagong buhay.." kwento niya.

"Ok! You may go.." sabi ko.

Nasa kwarto lang kami at pinag uusapan ang mga dapat gawin..

" so Niah.. lalabas muna kami as a celebrity ha.. kailangan nsming ayusin ang mga mini  amera para sa presscon natin dito sa hotel." Sabi ni Neggie.

"Hai!! Ingat kayo ha.. and tignan niyo kung makakausap niyo yung babae" sabi ko sakanila.

"Hai" sabi ni neggie.

Devil Gamers [REVISION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon