Xhaniah pov:
"Yves can i ask you a question??" Tanong ko ksy yves.
"Ano yun?"
"Can you be my fake boyfriend.. cause napasubo na kasi ako kay Renz.. i told him that I'm happy with you." Sabi ko.
Nahihiya ako but i know he will help me.
"No problem come on its already 6pm kailangan mong magpahinga man lang before ang flight niyo." Sabi ko.
" ok! Thanks" sabi ko nagulat ako ng bigla niya akong yakapin.
Nakaakbay siya saakin hanggang sa makaupo kami.
" ok!. Lets proceed.. anyway by next month we will be having a party here and that person is so special." Sabi ni Tasha.
" ok!." Sabi ko but i don't have any idea.
"So Mr. Renz good luck we need a documented disciplinary action for those people.." seryosong sabi ni Yves.
"So that's starting tomorrow you will be the head manager cause the new vp of the hotel is not you are we clear" sabi niya.
" no worries.. alam ko naman kung ano lang ako dito." Sabi niya.
"Good so guys get back to work.."
Lahat naman ay nag tayuan na nagulat ako ng bigla akong hawakan ni Renz.
" lets talk" sabi niya.
" wala tayong dapat pag usapan" seryosong sabi ko.
" meron lahat xhani!! Lahat!!" Sabi niya
"Let go of me!!" Sabi ko.
"Miyagi let go of my girlfriend.." sabi ni Yves.
" sorry sir sige po aalis na ako" sabi niya.
Nag makaalis siya sa meeting room inaya niya ako sa penthouse dahil nandon sila lahat.
Nang makarting kami nag decide ako na manahimik na lang medyo naguguluhan ako sa nakikita ko sa muka at mga mata niya.
" xhaniah! Ok lang yan.. kaya mo yan and if you love him why don't you give him a chance.." sabi niya pero nakayuko ito at halatang malungkot.
" no! Past is past and to tell you honestly mas masaya ako ngayon sainyo." Sabi ko.
" come on!! Makihalubilo na tayo sakanila." Sabi ni Yves sakin.
Lumapit ako sakanya saka humawak.
Nakita ko ang mga kaibigan kong sobrang saya as in sobra.
Kaya naman kinalma ko muna ang sarili ko sa mga bagay bagay ayoko din kasing masyadong mastress dahil may photoshoot ako.
Nang matapos kami mag swimming ay agad kaming nag ayos ng ibang gamit para saamin flight nakahelicopter kasi kami hahaha..
"Girls! Ingat kayo ha.. hindi na daw makakasama sa ngayon sila takumi saatin dahil kay Carmina" sabi ni Yves.
"Yeah don't worry about us kuys" sagot naman ni Tasha.
Pag katapos non ay umalis na kami at sumakay sa helicopter..
After 12345678 years.. hahaha joke.
Hindi ko namalayan na nakatulog pala ako buti nalang at ginising ako nila cherry.
Pag ka baba namin ay agad kaming sinalubong ni hector.
" good morning miss xhaniah and sentinels." Sabi ni hector.
BINABASA MO ANG
Devil Gamers [REVISION]
RandomCould i be possible to forgive some people who let you die? For some people didn't believe you until your gone?? i am Xhania Kumi Ferrer an international model / one of the most young and popular businesswoman in the world. can i take my reveng...