CHAPTER 20:

4 0 0
                                    

FUGIKO'S POV:

"Iko? You're spacing out" sabi ni Hatori.

"No i just don't want to hear any words from your fucking mouth.." diretsahang sabi ko sakaniya.

I thought I'm already done with this feelings but not.. i still feel the pain..

" i just wanted you to know that im like you.. also and the reason why i talk to you is warn you i don't know king bakit kanina pa may sumusunod sainyo but i want you to take care of your self and also with your friends" sabi niya saakin.

I was shock..

" Kelan pa??" tanong ko sakanya.

"Simula nung may nagawa akong katangahan sa buhay ko akala ko simpleng police officer lang ang dad ko but i was wrong he is also dangerous assasin reaper but we are on the side of what is right from that moment na tinalikuran at hindi mo ako pinaniwalaan ay doon ang simula ang lahat." Paliwanag niya.

"Ok that's all i need to hear thanks for telling us to be safe you may go now sabi ko na nga ba ikaw ang anak ng kaibigan ng dad ko.. " sabi ko saka ko siya tinalikuran.

"Wait iko.. hindi ako titigil hanggat hindi kita nakukuha ulit.. im one of the memeber of obiharas pride." Sabi pa niya.

"No one cares and you ma6 now tell it to your boss.. sa mga nalalaman mo basta wag kang papahalata." Paalala ko sakanya.

Yun lang at iniwan ko na siya.

Dumiretso ako sa bar kung nasaan ang girls.

" oh! anjan na pala si iko eh.." rinig kong sabi ni rochie.

Hindi ko namalayan na nakasunod din pala sakin si hatori.

"Guys ito na din yung ipapakilala ko sainyo" sabi ni katsuke.

Sabay kaming umupo ni hatori.

Tahimik lamg ang mga girls.

Nagulat ako ng pag kaupo namin ay agad na sinipa ako ni hatori sa paa.

Saka niya tinignan yung babaing nag seserve.

Akala ko nang iinis lang siya nagulat ako ng nag labas siya ng baril saka ito pinaputok.

May mga taong nag labas din ng baril sa paligid dahil sa mga body guards nila kuya Toriko.

"What the fuck.." iritableng sabi ni Xhaniah.

"What is the meaning of this hatori." Tanong ko kay hatori.

"Ito yung sinesenyas ko sayo kanina pa. Miss xhaniah don't drink that cocktail there is poison i don't understand why they wanted you dead." Sabi ni hatori.

"Don't worry about her bro kagabi palang napnsin ko na yang babae na yan that is why i tell xhaniah na bago uminom ay amuyin muna." Sabi ni katsuke.

"Well i guess you pick a wrong girl bitch" sabi ko

Saka tumayo si xhaniah.

"Go get her make sure na hanapin niyo pati ang may ari ng resort na ito." Utos ni xhaniah.

Bitbit ni cherry ang babae.

Sakto buti na lang naka disguise si xhaniah ngayon .

"What are we going to do with her."tanong ko sakanya.

"Chill i need to know all everything was so confusing." Sabi ni xhaniah.

Biglang dumating sila adam kasama ang babaing matanda na nakita namin.

Devil Gamers [REVISION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon