Xaito's Pov:
Andito na kami sa bahay.. naalala lo yung napagusapan namin kagabi.
*flashback*
" ok ba kayo sa set up na gustong mangyari ni Xhani" sabi ni Adam.
" yeah!! Wala naman kaming magagawa ii yun ang gusto niya" sabi ko.
Akala naming lasing ang mga hindi pala..
"Nakatulog na ba siya??" Sabi ni Cherry.
" oo tulog na siya.. akala namin lasing kayo.." tanong ni kuya takumi.
" ako si neggie si fugiko ay hindi pero sila tasha, yancey, rochie at chinna lasing"
" ah ganun ba?? Cherry matanong kita noong nasa US ba sila tasha at xhani andun din kayo??" Tanong mi Yves.
" yeah!! We're there" sabi ni neggie.
"So all laong kayo ang kasama ng kapatid namin." Sabi ko.
"Not totally kasama cause she doesn't know that were there." Sabi ni Fugiko
"What do you mean??" Sabi ni xhinchi.
" kasi ganito yun.. kaming tatlo kasi ang naatasang maging tigapagbantay ni Xhani.. we're assasin/reapers.. fugiko is good when it comes with guns.." paliwanag ni cherry.
" nga pala naatasan nino??" Sabi ko.
"We're not allowed to tell you who.. madaming bagay ang hindi kami allowed we need to protect her kahit sainyo kailangan namain siyang protekahan" sabi ni Cherry.
End of flashback...
Tok!! Tok!!
May tao sa pinto kaya agad kong binuksan yung pinto.
" kuya! I thought tulog ka pa we have a meeting with ms. Xhani remeber." Sabi ni Xhinichi.
" yeah.. just wait for a sec." Sabi ko.
Agad akong nag asikaso nang matapos ako ay agad akong bumaba.
"Iho! Let's eat" sabi ng demonyita.
"No! Thanks! We need some important to make." Sabi ko.
"Is she that important kuya than me?? Your baby sister?" Pag iinarteng sabi ni ivanna.
" stop! Yes she is more important than you so shot your mouth guys lets go" sabi ko with a cold tone.
"You're so rude kuya!! I hate you" sabi ni ivanna.
" same here" sabi ko kaya agad namang tumayo ang mga kapatid ko at simunod na sakin.
Pag kasakay namin ng kotse narinig ko ang malakas na halakhak ni Takumi.
😂😁😁😁
"Hahaha! Nakakaloko ang muka niya grabe" sabi ni Takumi.
"Hoy! Takumi..grabe ka kakabagi ka niyan" sabi ni xhinichi.
" kasi naman kuya ii grabe kaya nakakaawa hahaha!" Sabi ni takumi.
"Kuys!. Hindi kaya makahalata sila kasi napaka cold na natin lalo sakanila".
" i don't i really care about now is, xhani.. she's the real Liah." Sabi ko sakanila.
I want give her a stress reliever.. and malapit na ang birthday niya.
BINABASA MO ANG
Devil Gamers [REVISION]
RandomCould i be possible to forgive some people who let you die? For some people didn't believe you until your gone?? i am Xhania Kumi Ferrer an international model / one of the most young and popular businesswoman in the world. can i take my reveng...