Yves Luke Pov:
Masyadong galit ang nararamdaman ko ngayon. Hindi ko bubuhayin ang hayop na iyon pag nagkita kami ulit huminto ako sa pagiging gangster cause i wanted to live a normal life but there will be a normal life kasi isa kami sa mga dapat na nagtatanggol sa nasasakupan.
Nagulat ako dahil kumapit sakin si Xhaniah.
When i look at her she's so pale and later i notice that her hand is bleeding even her body is also bleeding.
"Xhani they will be--- shit!!! Your bleeding!! Damn it kats, adam, shit xhani xhani wake up" sabi ko at bigla na siya g nawalan ng malay.
Nagpapanic na ako dahil baka mubausan nanaman siya ng dugo at walang pwedeng mgdonate sakanta dahil injure din ang tatlo niyang kapatid hindi ko nga alam kung anong mangayayari saamin nito.
Agad namin siyang dinala sa Er.
Lahat kami ay hindi mapakali eala pa din sila fugiko at adam lahat kami ay nagaalala.
Kaming lahat na magkakasama ngayon ay ang tigasunod ng tatlong andito sa hospital we are under by them.
Kasi
Obihara was rank 1
Our family is the Rank 2
Sila adam ay rank 5
Sila aldrich ay rank 4At the rest yung iba ay nasa mababa pero kaming mga lalaki na grupo ay rank 2.
Nagulat kami lahat nang lumabas ang doktor.
Sino po ang mga kamag anak ng babaing pasyente.
"Kami ho" sabi ko.
"Maari na po natin siyang ilipat sa kabilang kwarto kasama ng tatlo. Buti na lang ho at hindi siya napuruhan at tumawag ho saamin si madam Liah nag hilom na din po agaf ang mga sugat nila kung gusto niyo na po sila iuwi maari din naman po." Sabi ng doktor.
Agad naming pinuntahan dila Xhaniah.
Nagulat ako nf makita konf iba ang awra ng apat na magkakapatid.
"We need to go home." Sabi ni Xhaniah.
" You need to explain everything Yves Choi" sabi sakin ni Xaito.
Agad namang inayos nila adam ang mga bayarin at agad na din kami umalis.
May sinabing luagar si Xhaniah dakin at dun daw kami maguusap usap lahat.
Nagulat ako na merong isang lugar na napakaganda matatanw dito ang buong city.
"Hindi na ako magpapaligoy ligoy pa Xhaniah bakit sinasabi nung lalaki ikaw daw si Liah...!!!" Sabi ni Xaito.
Lahat kami nakatahimik lang.
Xhaniah' Pov:
Nagulat ako ng biglang pag pasok naman ay agad nagsalita so kuya Xaito. Nakaramdam ako ng takot pero mas pinili kong sumagot.
" yung kasma niyo ay literal na impostora." Sabi ko.
"How did you know" sabi ni Kuya takumi.
Nakakatakot lahat ng aura nila.
" how did i know kasi dahil dito." Sabi ko hinubad ko ang coat na suot ko at pinakita ko ang likod ang tatoo sa likod ko ay karugting ng tatoo nilang tatlo.
"Hubarin niyo ang suot mo kuya Xaito our tatoos made for us to determine bukod tanging tatoo ko lang ang makakabuo ng tatoo niyo sa likod dahil unique ang patern na ipinagawa ni lolo." Sabi ko.
BINABASA MO ANG
Devil Gamers [REVISION]
RandomCould i be possible to forgive some people who let you die? For some people didn't believe you until your gone?? i am Xhania Kumi Ferrer an international model / one of the most young and popular businesswoman in the world. can i take my reveng...