XHANIA'S POV:
"SIR! YVES??" Katok ni hector sa pinto kung saan kami pinalipat.
Na ngangamba kami na baka may lumipad na kutsilyo.
"Hector kapag nakita mong nakabukas yuyuko ka ha.." sabi ni Fugiko.
natatawa talaga ako sa reaction niya.
pag ka bukas ng pinto ay agad kaming sumigaw.
" YUKO!!!" sabi namin
kaya agad namang yumuko si Hector biti na lang at mabilis kami kaya agad kaming nakailag.
saka nag ako nag lagay na puting tela..
hahaha parang gera lang.
"Hirap talaga mam hindi ko kasi nakita agad ang schedule nila bachelors nga pala sila.." sabi ni hector saamin.
pagkasabi niya nin ay agad naman kaming pumasok.
umupo ako sa tabi nila kuya takumi.
" hi!" sabi ko.
i'm still wearing my swimsuit and naka citru lang ako dahil may next photo shoot ako.
" since when you are posing sexy pictures in magazine." seryoso na sabi ni kuya Toriko.
" for the past 3 years.." sabi ko.
" what?? hindi niyo nakikita sa magazine come on bachelors kayo right." takang takang sabi ni Neggie.
" yeah! but were not checking the magazine na cinocover namin" sabi ni kuya tyro.
" thalia! what is you next photoshoot?? do you still need to wear that exposing suit!" tanong naman ni kuya toriko.
"hahaha 😁😄😄! kuya! easy lang please i love what im doing may photoshoot kami sainyo sa beach its for summer attire.." sabi ko.
" yes! we know and we don' t have the right to question you?? tama??" naiinid na sabi ni kuya toriko.
" xy! kanina mo pa ba suot yan??" tanong naman ni Yves.
"yes maybe 2 hours.." sagot ko.
hindi ko alam bakit parang gusto ko siyang asarin.
" what?? with those guys out there??" si yves ulit.
"absolutely yes" sabi ni rochie.
" wow just!! WOW!!" sabi ng lang ni yves.
natawa kaming lahat.
" so?? meron pala kayong shoot with us and you didn't tell us gusto niyo pa talagang nag huhuli kayo??" sabi naman ni tasha.
lahat kaming girls at yung ibang tropa nakangiti.
except for my brothers and for adam and yves.
"So what with that face??" Tanong ko sakanila.
" don't you think its too bulgar and sexy??" Tanong ni kiya toriko.
" hai! Nako yan na nga ba sinasabi ko sayo xhanaiah eh..." sabi ni rochie.
" hahahaha! Ok ganito na lang after the shoot i will hange my clothes immediately?? So kesa umaarte tayo dito halika nasa labas at mag shoot na." Sabi ko.
" hector your not done with us.." sabi ni kuya Xhinichi.
" ahem.. kapag ginalaw niyo si hector hindi ko kayo papansinin." Pag babanta ko sakanila.
" come on! Thali stop acting like a brat!!" Sabi ni Adam.
"Ciao! Hector girls halika na kayo!" Sabi ko sabay labas.
BINABASA MO ANG
Devil Gamers [REVISION]
AcakCould i be possible to forgive some people who let you die? For some people didn't believe you until your gone?? i am Xhania Kumi Ferrer an international model / one of the most young and popular businesswoman in the world. can i take my reveng...