Xhania's pov continuation..
Hindi na kami nag dalawang isip ni cherry na umalis sa park ng makarating kami sa bahay parang wala namang nangayayaring iba tahimik naman.
Pero hindi kami pwedeng magpahalata.
Nang makapasok ako sa bahay may naririnig akong tawanan.
Tinapik ako ni cherry.
"Tumatawa naman si tita baka ok lang"bulong niya.
"Shhhhh!" Dahan dahan ang pagsilip ko nagulat ako ng patirin ako ni nanay deliah
Arraaay!
" andito na pala ang kaibigan niyo?? Oh kasama pala niya si cherry" rinig kong sabi ni tita belinda.
Dahan dahan akong tumayo habang nagmamaktol.
" ano ba naman kasi yang ginagawa mo xhaniah bakit kasi pakalat kalat ka yan tuloy napatid kita" natatawang sabi ni nanay deliah.
" tsss... Pasaway na matanda! Pakalat kalat eh nagtatGo nga kami.."
"Aba alam mo namang ayoko ng ganyan. Hahaha pasensya kana" natatawa pa ring sabi ni nanay.
Pailing iling akong naupo naisahan na naman ako ni nanay deliah mukha bumabagal nga ako.
" hey! Don't you miss us." Rinig ko sabi ni fugiko.
"Tsss.. Pano kitang mamimiss eh para ka ring si tasha. Sabi ko.
Si Tasha at si Fugiko ay parang kambal magkaparehas sila ng ugali.
"Yaahh! Sisters kaya kami niyan diba tash!" Sabay apir nilang dalawa.
Grr... Kairita.
Andito din sila chinna tobiro, Reiko kinamoto, Yochie and Neggie yoshinoya, Nikie Cheng and rogie Kisata
"Bakit ba kayo andito." Iritableng tNong ko.
"Hindi pa ba sinasabi ni ate Cherry sayo?" sabi ni Chinna magkapatid sila.
"Yeah! Sinabi na niya" sabi ko.
"Eh why are you asking why are we here??" Medyo iritableng tanong ni Yochie.
Bukod kay cherry ito pa ang isa sa mga kaaway ko.
"Hey! Alam ko malamig dito sa bahay ni tita pero masyado kayong hot" sabi ni Tasha.
"Tsss.." Yun na lang ang nasabi ko namiss ko tong mga toh lagi kaming ganyan.
" guys! Enough bubulihin niyo nanaman yan!" Sabi ni tita belinda
"Ok let's be serious this time.. Cherry diba dapat kayo magmemeet and greet i have a reservation party for tonight but ikaw at ang ibang sentinels ang unang lalabas i already arrange the set up tonight ininform ko na din si luke about the event tonight.",
" tita bakit po parang nagmamadali kayo??" Tanong ni Tasha.
" sasabihin ko nanaman ba ulit?"
"Tita may solution pa jan! wag po kayong panghinaan ng loob." sabi ko.
"SHUT UP Xhania Wag mong lokohin ang sarili mo. this is the reality i'm already dying" sigaw ni Tita Belinda.
"bakit kayo ganyan.??" tanong ko habang naiiyak.
BINABASA MO ANG
Devil Gamers [REVISION]
LosoweCould i be possible to forgive some people who let you die? For some people didn't believe you until your gone?? i am Xhania Kumi Ferrer an international model / one of the most young and popular businesswoman in the world. can i take my reveng...