Yves' POV:
Nagulat ako ng biglang nawala siya ng malay and she is totally pale.
nagmadali akong ipasok siya sa kotse at saka kami umuwi.
Nagulat ako ng makita ko ang kotse ng lahat ng kaibigan ko,
Nakatingin sila lahat saakin, pero ang ipinagtataka ko at si Tasha medaling madali siya.
"Kuya ! what happen???" sabi ni Tasha.
"Naguusap lang kami tapos nagulat ako bigla na lang siyang nawalan nga malay." sagot ko sakanya habang pumapasok kami sa bahay.
"Crap! sabi ko na kasing wag masyadong uminom eh " pabulong na sabi niya.
pero rinig na rinig ko yun, hindi ko na lang pinahalata.
"Call Dr. Andres tell him that he needs to be here" sabi ko kay Tasha.
agad naman niyang tinawagan ang sinabi ko.
nakikita ko na may takot si adam sa mga mata there is something wrong to Xhaniah.
"Pre what happen??" tanong ni Xaito.
" she collapsed while we are talking" sagot ko.
"Maybe she's drunk that's why she collapsed." sabi naman ni Takumi.
"Naalala ko tuloy si Thalia nung minsang uminom si Thalia nagcollapsed din noon yun". sabi ni Xhinichi.
" Yeah! you' re right " Sabi naman ni Toriko.
" Nakita ko na ba yun? " Tanong ko sakanila.
" Yeah! nakita mo na siya !" sabi ni Takumi.
"What ??? When ???" nagtatakang tanong ko.
" Never Mind! just forget about her she really change a lot " Sabi ni Toriko.
Lahat kami na patahimik ng biglang magising si Xhania.
"Wa-what ha-happen??" sabi niya habang pilit na tumatayo galling sa pag higa.
inalalayan siya ni Adam.
"bakit parang may iba sa pakiramadam ko ! nung nakita kong inalalayan ni Adam si Xhania this is wrong" sabi ko sa sarili ko.
" What happen ?? bakit andito ang mga obihara?" tanong niya.
Habang tinitignan ko siya ay kakaiba ang nararamdaman ko sakanya may napakatimbang nang galit sa mga mata niya.
" You collapsed when we're together." sabi ko.
Hindi na siya umimik.
"Sorry for what happen, pasensya na istorbo kita. Anyway bakit sila nandito kung tayo ang magkasama." tanong niya habang nakaturo sa mga obihra.
Nagulat ako ng magsalita si Toriko.
" we just wanted to say sorry for what happen earlier. lately she's so annoying.!" sabi ni Toriko.
"It's ok ! pwede na kayong umalis gusto ko mapag isa." sabi niya saamin .
at agad naman kaming lumabas umakyat na ako sa kwarto ko at sila Takumi naman ay umalis na din,
Xhania's POV:
Hindi ko akalaing magkocollapsed na nanaman ako. Noon kasi ndi naman ganito.
" xhaniieee! May tinatago ka ba ?". Tanong ni Tasha sakin.
I can't tell her!
"No-nothing wala naman!"
"ARE you sure LIA!" Sabi niya.
I know she's mad but i need to keep my secret.
" yeah! I'm sure matulog kana at baka malatetayosa shoot natin bukas."
Hinsina siya sumagot at basta n lng siyang lumabas.
Nagpahinga na din ako dahil bukas madaming bagay na akong dapat isa ayos.
** to be continue **
"Revenge will never end unless you will finally know the truth"
BINABASA MO ANG
Devil Gamers [REVISION]
RandomCould i be possible to forgive some people who let you die? For some people didn't believe you until your gone?? i am Xhania Kumi Ferrer an international model / one of the most young and popular businesswoman in the world. can i take my reveng...