Chapter 21

7 0 0
                                    

Hatori's Pov:

Hindi ko alam kung paano ako mapapatawad ni fugiko sa bigat ng kasalanan na binigay at nagawa ko sakanya.

I can't blame her kung bakit niya ako ginaganito but i promise to the queen that i will never give up.

They are my mission so that i need to protect them.

Especially the girl that i love the most and that is fugiko.

Biglang tumunog ang cellphone ko.

[hello! Kamusta sila i need to go to japan ngayon dahil may kailangan akong gawin siguraduhin mong ligtas silang makakaalis ngayong araw na to jan sa isla.] sabi ng boss ko.

"noted boss" sagot ko kay miss tomiko.

I wonder bakit gusto din niyang protekahan ang pamilya ni xhaniah. I don't know the full reason basta kaya ako pumayag dahil kay fugiko.

Bigla akong tinapik ni cherry.

"ano alam mo??" tanong no cherry saakin.

" wala akong alam sa kung ano ang iniisip mo. " ako

"You betray fugiko once ano nanaman ang pakana mo." sabi ni cherry.

" i know that i cannot win back your trust but im just doing my job to protect all of you especially miss xhaniah. Alam mo sa totoo lang i don't understand my boss kung bakit masyado niyang iniintindi si miss xhaniah. But i don't have the right to question her because i owe her my life." sabi ko.

" so you mean to say your boss is a girl??" tanong niya.

" yeah" sagot ko.

" can i know who is she??" sabi niyang patanong ulit saakin.

" no this is not the time and to tell you honestly we never met this boss that they are referring to hindi namin alam kung nasa paligid lang ba siya o wala!" sabi ko.

" ewan ko sayo. Nonsense ka kausap." sabi ni cherry sakin.

Saka siya umalis.

++++++-+++++++-

Sakabilang dako.

Xhaniah's Pov:

Nagulat ako nang bigla akong kausapin ni kuya takumi.

" always be careful ok.. Basta andito lang kami para sayo ngayon pa na we found you already."

" but it doesn't matter i still dont trust you already ok.. Time heals all wounds."

" guys lets go andito na ang helicopter"

" yeah we knew it. Please just call us and text us when you get there." sabi sakin nila kuya.

Niyakap ko sila nang mahigpit. I miss this.

Naiyak ako ng makita kong umiiyak sila kuya. Hindi ko kasi sila nakitaan nang ganito nung mga panahong mag kakasama pa kami and i also never thought that this will going to happen.

" Yves.. Just please stay with her ipagkakatiwala namin saiyo ang kapatid namin." sabi ni aldrin.

Tumango na lang so yves sa mga kapatid ko.

Hindi ko inaasahan lahat ito hindi ko alam kung ano ang plano nang maykapal para saakin sa nangyari ito mababago lahat nang plano ko.

Hindi lahat nang bagay ay totoo sa nakikita at ipinapakita nang iba.

Nang makaalis na ang helicppter nila kuya ay syang dating naman nang helicopter na sasakayan namin.

Hindi ko alam kung ano nanaman ang gagawin ko ngayon pero ang alam ko dapat kong alamin kung paano ko mapapabagsak ang babaeng pinag mulan nang lahat.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 15, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Devil Gamers [REVISION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon