Chapter 16: Wet Floor Sign

123 31 10
                                    

Sorry guys for the slow update :( I've been pretty busy this  week...So please bare with me....I promise to make up to you ;)....Thank you for understanding....

Lovingly:
Ms. Author

Irene's Point of View:

"Tara na BABY KO alis na tayo, alam ko naman kasi na AKO ang SUSUNDUIN mo. Marami kasing ASSUMING dito eh." Pagkasabi ng nerd namin biglang umalingasaw ang isang masiglang sigawan mula sa crowd. Syempre kasami kami dun sa mga sumigaw no! BESTFRIENDS lang ata kami ng nerd slash baboy na yun!

Char! Syempre biro lang yun! Mahal ko yung nerd na yun, unnie ko siya eh. As i was saying all of us were screaming our lungs out while beating our selves up  because of....Uhm?....What do you call that again?....Yah! I know na! Kilig!!!

Syempre sinong hindi kikiligin, lumalaplayp na si Nicky eh! Syempre kami may kagagawan nun! Credits here! Nah! Hahahaha!! Pero secret lang natin yun ha? Anyway! Epic yung fight scene kanina nila Nicky at yung babae kanina! Maslalo nuong pinagdiinan niya sa babaeng yun kung ano lang ang lugar niya! Boom! Hahaha! Kawawa naman siya, but she deserves it tho.

Nang naka-alis na sila Nicky at General ay unti unting nawawala ang mga tao sa paligid namin hagkang wala nang natira dun, manliban saming walo at yung tatlong palakang mukhang paso kasama ang nang halik kanina kay General. Ay oo nga pala! You know what?! Yung babaeng nang halik kanina kay General naka-nganga ngayon! As in! Laglag! Hahah!! Habang yung mga kasama niyang pangit hindi parin makapaniwala.

'He! Buti nga! Nadaig kayo ng lola namin! Hahaah!!'

Oh yeah! By the way i forgot to introduce my self to you, Annyeonghaseyo! I'm Irene Shy Viamore  the legal if Park Jimin, Jung Hoseok, Kim Namjoon,Kim Seokjin, Jeon Jungkook, Min Yoon Gi, and Kim Taehyung. In short lahat ng members ng BTS.

Actually hindi sila ang mga "asawa" ko, marami pang iba. Kaso lang dahil madamot ako ayaw ko ng sabihin mahirap na eh baka agawin.

Anyway ako lang naman ang pinaka-updated sa mga news sakanila, mapa concert man yan, album launch, chismiss, or fansign. Syempre mga asawa namin yung mga yun eh. Ps Asawa ko pala.

Sinabihan ko ang mga impakta na insultuhin natin yung babaeng mukhang pasong palaka dahil sa sobrang make-up. Pati rin yung mga katulad niyang mukhang palakang paso, psh! For all i know there just insecure.

Oh?! Walang manglalait! Tatlong buwan ko yan pinag-aralan! Kung sinong umamgal mawawalan ng mata!

Agad naming nilapitan ang mga palaka, hindi kami siguro napansin ng mga yun kasi. Ni tignan nga lang kami hindi magawa.

"Ay! Napang-iwan!" Ako.

"HAHAHAHAHAHAHAH!!!!" Kami sabay palakpakan pa yan ha?

Matapos naming magsaya ay napatingin kami dun sa babaeng nanghalik kay General, halatang gigil na gigil ito sa ginawa namin sakanya. At matalim din ang tingin samin ng mga kasamahan niyang pangit.

'Sarap putukin ang mata bes...'

At ang pinaka-importante sa lahat ang signature move namin.....

Sabay sabay naming pinakyu ang mga palakang paso at tsaka kami nagtawanan at naglakad papaalis dun.

For sure laglag panga nun, HA!! Talino ko talaga!!

Habang hindi pa kami natatapos sa kakalakad ay nagtatawanan, nag-aasaran, at syempre my peyborit!! Ampikan! Or sapakan will do. Brutal na kung brutal wala paki you want sapak or sabunot bes?!

Am I Falling for a BadBoy?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon