~~~~~~~~~~~~~
Ở một thế giới mới...
~~~~~~~~~~~~~
Không phải sự chia ly nào cũng là kết thúc.
Đời người kết thúc một việc gì đó không phải là hết. Kết thúc một thứ gì đó, như một mối quan hệ, kết thúc một sự việc gì đó, hay thậm chí là kets thúc quãng đời của một người, đôi khi sự kết thúc sẽ khó để thích ứng, sẽ để lại nhiều tổn thương,... nhưng đôi khi sự kết thúc cũng là sự bắt đầu của điều mới.
Quan trọng là phải tiếp tục sống ở hiện tại, bỏ qua quá khứ, chờ đợi tương lai.Đó là điều mà bản thân cô đã học được ở một chuỗi thời gian dài ở thế giới kia...
____________________Kim Ngưu giật mình, khẽ mở mắt nhìn lên trần nhà một màu trắng cùng mùi thuốc sát trùng xộc vào mũi, có lẽ ở đây là bệnh viện. Người Kim Ngưu đau nhói ở ngực trái khiến cô muốn cử động thực sự rất là khó . Kim Ngưu đảo mắt xung quanh phòng bệnh thì bắt gặp có 1 người lạ đang ở trong phòng của mình.
-Chị! - một cô bé chạy lại chỗ Kim Ngưu. Cô bé nhìn rất dễ thương, mái tóc cùng đôi mắt màu xanh nhạt. Kim Ngưu vẫn im lặng, khẽ liếc qua đống dây cùng máy móc gắn vào người mình. Chuyện gì vậy? Mình vẫn còn sống sao? Cô bé kia là ai? Sao lại biết tên mình? A! Đau đầu!
-Em... là ai? Tôi...tôi đang ở đâu? - Kim Ngưu nhẹ giọng hỏi
-Đây là thành phố Zodiac đó chị!
-Còn em là Huỳnh Kim Nhi nè! Chị Kim ngưu, em là em gái chị đây! - Cô bé Kim Nhi hoảng loạn, nói rồi cô bé bấm chiếc nút màu đỏ ở đầu giường, sau đó chạy ra ngoài.
"Kim Nhi? Tóc xanh, mắt xanh? Kim Ngưu? Em gái? Hả? Mình đang ở đâu vầy nè! Cơ mà ở đây có thành phố nào là Zodiac đâu???
... - vài phút để suy nghĩ chuyện gì đang xảy ra
Zodiac!? Cô đã từng thấy ở đâu nhỉ?
...-vài phút để nhớ
À! Là cuốn tiểu thuyết hôm bữa mới đọc.
Ôi thôi! Đừng nói là đã xuyên không. Mà xuyên không vào cuốn truyện nào không xuyên lại đi xuyên vào cuốn có nữ phụ tên giống hệt rồi chết tức tửi! Bình tĩnh tình tĩnh! Để nhớ xem! Nữ chính: Huỳnh Kim nhi - dễ thương, hòa đồng, thân thiện cùng song sinh là Kim Liên... Nữ phụ ác độc: Huỳnh Kim ngưu: chị 2 người trên
Tính cách lúc xưa thì hiền, nhưng bây giờ thì lại chảnh chọe... Cả 3 sống chung cùng người cha ở thành phố Zodiac!"
Trùng tới cả họ lẫn ngoại hình. Vì có ấn tượng với cuốn sách này bởi bìa nó đẹp, rồi thấy nữ phụ có ngoại hình lẫn tên đều trùng nên Kim Ngưu đã mua và đọc. Có điều kết cục bị bắn một phát ngay tim bởi ai í nhờ. Yêu một cách mù quáng đến nỗi thù hận với em gái của mình.
-CHỊ! Em gọi bác sĩ rồi đây! - Kim Nhi chạy vào cùng 1 vị bác sĩ và 3 người con trai khác
-Mời bệnh nhân nằm xuống! - Bác sĩ nói
Kim Ngưu cũng ngoan ngoãn nằm xuống để vị bác sĩ khám. Cô đang cảm thấy rất rối trí. Không biết phải làm gì đành phải nghe lời người khác thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Ngưu] Xuyên không đổi đời cho nữ phụ.
Random🐾Author: Deces_Lavender (Lùn_Décès) 🐾Thể loại: Xuyên không, hài, tình cảm, viễn tưởng (1 xí),... ~~~~~~~~~~~~~~~~ 🐾 Không phải sự chia ly nào cũng là kết thúc. Đời người kết thúc một việc gì đó không phải là hết. Kết thúc...