~~~~~~~~
Tôi...không cảm nhận được gì cả...
~~~~~~~
Song Linh bất động ngồi dưới đất nhìn bóng lưng nhỏ nhắn đứng chắn trước mắt mình. Kim Ngưu bình tĩnh nhếch môi nhìn Ma Kết cười. Cô không đau đớn hay bận tâm gì đến vết đỏ trên mặt mình. Kim Ngưu đơn giản. Đâu thể cảm nhận được gì nữa.
Khóe miệng Kim Ngưu vì bị lực mạnh của Ma Kết làm cho bật máu đỏ tươi. Vết máu chảy dài xuống cằm. Bản thân Kim Ngưu cảm thấy mình rất may nhờ cái sức trâu bò nên không bị cái tát kia đánh té xuống đất mà chỉ hơi choạng người. Nhanh chóng đứng thẳng dậy, đôi mắt hai màu đặc biệt lãm đạm nhìn Ma Kết khiến anh cũng hơi giật mình.
Ma Kết bấn loạn. Anh không tính đánh Kim Ngưu hay Song Linh. Chỉ vì Kim Ngưu nhảy vào bất ngờ nên không thể dừng tay lại được. Mọi người còn lại cũng bất ngờ. Kim Nhi bịt chặt miệng lại.
"Cậu nên nhẹ tay với con gái một chút!" Kim Ngưu lạnh nhạt nói. Mọi người càng bất ngờ hơn. Nhớ có lần khi Kim Ngưu cũng đánh Kim Nhi, cô bị Xà Phu nắm cổ áo đòi đánh. Lúc đó không ai vào can. Kim Nhi bị Kim Liên giữ ở ngoài. Nhưng Kim Ngưu lúc đó lại khóc lóc, la hét, chửi bới, rất mát kiểm soát. Còn Kim Ngưu bây giờ thì hoàn toàn khác. Rất bình tĩnh, lãm đạm, lạnh nhạt vô cùng.
"Xin lỗi! Muốn đụng tới nó. Bước qua xác tôi!" Kim Ngưu nói. Cô còn chỉ tay vào vệt máu bắt đầu đổi màu và khô đi của mình. Kim Ngưu nhẹ nhàng nói rằng "Không đau một tí nào!"
Nói đoạn Kim Ngưu quay qua đỡ Song Linh đứng dậy. Cô cũng nhận thấy được việc bạn mình không thể đi nhờ chiếc xe lăn kia. Kim Ngưu mỉm cười nhìn khuôn mặt đầy nước mắt của Song Linh. Lấy tay quẹt nhanh vệt máu.
"Đứng dậy đi! Tao giúp mày!" Kim Ngưu nói rồi đỡ Song Linh đứng dậy. Song Linh dù vẫn chưa hoàn hồn nhưng vẫn bám vào Kim Ngưu đứng dậy. Song Tử dù có đi lại nhưng cũng bị Song Linh tuyệt tình đẩy ra.
Khuất bóng hai người con gái. Kim Nhi chỉ biết ôm Ma Kết khóc. Ma Kết cũng không thể nói được gì. Song Tử nắm cổ áo Ma Kết đôi mắt không thể giấu đi sự tức giận.
"Mày tính đánh em ấy thật sao?" Song Tử nói
"Không! Tao không hề nhưng..." Ma Kết cũng đầy buồn rầu đáp. Giơ bàn tay phải lên. Bàn tay này đã đánh Kim Ngưu...
Ma Kết vò đầu. Chuyện này thật rắc rối! Tại sao Kim Ngưu lại quen Song Linh? Tại sao Kim Ngưu như người hoàn toàn khác? Tại sao lúc vệt máu chảy xuống trong lòng cậu lại đau như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Ngưu] Xuyên không đổi đời cho nữ phụ.
Random🐾Author: Deces_Lavender (Lùn_Décès) 🐾Thể loại: Xuyên không, hài, tình cảm, viễn tưởng (1 xí),... ~~~~~~~~~~~~~~~~ 🐾 Không phải sự chia ly nào cũng là kết thúc. Đời người kết thúc một việc gì đó không phải là hết. Kết thúc...