~~~~~~~~~~~~~~~
Ký ức vẫn còn đọng lại...
~~~~~~~~~~~~~~~
Sáng hôm sau, Kim Nhi cùng người chị song sinh của mình đến thăm, theo như Kim Ngưu biết còn có thêm Xà Phu và một người người nữa nhưng cô không nhớ tên, nhưng mà cậu ta không có vẻ gì là thân với 3 người cả.
Chuyện đó có quan trọng sao?
Kim Ngưu vì đêm qua được một đêm không ngủ nên mắt thâm quần và sưng lên, nhìn cô bây giờ không khác gì con gấu trúc. Kim Nhi gõ cửa bước vào đầu tiên và được một phen hoảng hồn
"Mắt chị sao vậy chị"
Kim Ngưu chỉ đáp gọn "Chưa quen chỗ thôi mà!" Sau đó liền vào nhà vệ sinh VSCN để tỉnh táo hơn. Vừa bước ra khỏi cửa thì Kim Ngưu đã muốn chạy ngược lại vào nhà vệ sinh vì nghe cái giọng ẻo la mà đối với người khác là "yểu điệu thục nữ" của người từng hại cô - em gái yêu dấu Kim Liên.
"Chị à!!!!! CHị không sao chứ!? Em lo quá mà!"
Cái kiểu nào mà giọng con nhỏ này nhão hơn cả cháo thế này. Kim Ngưu cực kì dị ứng với thứ này, mỗi lần nghe là muốn mửa tất cả đồ ăn trong bụng ra.
"Dẹp ngay cái giọng đấy đi dùm chị nhé em gái 'CƯNG'..." Kim Ngưu cười nhạt, cố nhấn mạnh chữ CƯNG khiến cho Kim Liên mặt mày tái mét vì cách cư xử hết sức bình tĩnh của Kim Ngưu. Chã phải chị ta sẽ trừng mắt, rồi tức giận mỗi lần cô mỉa mai sao.
Xà Phu nghe Kim Ngưu nói thì liền đi lại nắm cổ áo Kim Ngưu lên:
"Khốn kiếp! Ăn nói cho dễ nghe đi!"
"Tôi...cần... cậu nghe à?"- Kim Ngưu lạnh mặt.
"Anh!! Bỏ ra đi! Chấp chi người bệnh thế!? " Kim Liên ỏng ẹo nói, còn đưa móng tay mình lên thổi thổi rất chi là bình thường.
Kim Ngưu dùng sức lực của mình đá ngay vào giữa hai chân của Xà Phu khiến cậu ta đau tím mặt. Xem thường tôi? Tôi cho mấy người thấy mấy người sai lầm cỡ nào...
Xà Phu thả Kim Ngưu xuống"Tôi cần cậu ta chấp?"
"Rồi mấy người đến đây làm gì?" Kim Ngưu hất tóc đi ngang qua từng người. Mọi người cứ ngỡ rằng khi bị Xà Phu nắm cổ áo lên, Kim Ngưu sẽ trưng ra bộ dáng nhát cáy ngày trước, chỉ có gan nói mà không có gan làm. Còn nữa, khi thấy mấy người ở đây thì phải ỏng ẹo và làm ra đáng yêu như lúc trước chứ?
"Hay thật đấy Kim Ngưu!" Cậu con trai lạ mặt lên tiếng.
"Đây là ai?" Kim Ngưu đưa mắt to nhìn
"Không nhớ tớ sao? Người đã đưa cậu vào viện đấy!?" Cậu ta cười tươi. Kim Ngưu nheo mày cố lục lọi lại trí óc bản thân, người đưa Kim Ngưu vào viện là ai?
"Tôi thực không nhớ! Xin lỗi nhé!" Kim Ngưu ngừng lại một chặp
"Nhưng cũng thật cảm ơn cậu. Còn hơn những ai kia!" Kim Ngưu cười tươi ngây thơ nói. Câu nói này thật sự khiến một vài người phải khó chịu đúng không.
"Haiz! Tôi là Xử Nữ! Nhớ rồi chứ? Cậu cảm thấy tốt hơn rồi chứ?" Xử Nữ hỏi.
"Ổn rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Ngưu] Xuyên không đổi đời cho nữ phụ.
Random🐾Author: Deces_Lavender (Lùn_Décès) 🐾Thể loại: Xuyên không, hài, tình cảm, viễn tưởng (1 xí),... ~~~~~~~~~~~~~~~~ 🐾 Không phải sự chia ly nào cũng là kết thúc. Đời người kết thúc một việc gì đó không phải là hết. Kết thúc...