5. Kim Ngưu_Rồi sẽ ổn

1.9K 166 4
                                    

Ta xin lỗi vì sự chậm trễ của ta nhé! 2 chap nha! ^.^

Cảm ơn những ai ghé qua chỗ ta nhóa!

~~~~~~~~~~~~~~

Xin lỗi mày nhé bản thân!

~~~~~~~~~~~~~~

Kim Ngưu thức dậy lúc 2h chiều. Cô thấy đói nhưng dường như Kim Nhi chưa đưa đồ ăn cho cô. Có lẽ con bé mệt. Khó khăn lếch vào nhà VS phòng VIP. Kim Ngưu mệt mỏi ra mặt.

Thở dài vài tiếng. Tạt tạt nước vào mặt cho tỉnh, bôi kem lên bàn chải đánh răng, xúc miệng, rồi lại tạt tạt nước vào mặt. Cô còn bỏ đi cái lớp ngoài của chủ thể. Vứt bộ tóc giả vào thùng rác, tháo nhanh kình áp tròng ra, bây giờ Kim Ngưu là chính mình, chủ thể cũng là chính mình. Đã thoải mái, Kim Ngưu mở cửa nhà vệ sinh đi ra ngoài.

Thịch...

Đầu Kim Ngưu bỗng trở nên đau nhói, ngực trái thì càng đau hơn. Kim Ngưu ôm ngực trái. Mồ hôi túa ra trên khuôn mặt trắng nõn, từng giọt từng giọt thi nhau chạy xuống trán Kim Ngưu. Nhanh chóng Kim Ngưu cố đi lại chỗ nút bấm gọi bác sĩ, rất tiếc mắt cô đã mờ đi trước khi cô có thể ấn được chiếc nút màu đỏ. Bây giờ còn cộng thêm cái khó thở nữa. Mặt mày Kim Ngưu tái mét, môi hồng trở thành màu trắng bệch.

Uỵch - cả thần hình Kim ngưu mất sức mà đổ xuống. Đau...

Trước khi ngất Kim Ngưu đã cảm thấy bản thân nhẹ lên, dường như là bay lên không trung, cô còn nghe thoảng bên tai

"Cậu nợ tôi đấy!"

___________________

Kim Ngưu tỉnh dậy. Kim Nhi đang đứng kế bên cùng Ma Kết và Xử Nữ.

"Chị ổn rồi chứ!? Em lo quá! " Kim Nhi nắm tay Kim Ngưu. Lần này Kim Ngưu không rụt tay lại. Hay đúng hơn là không còn sức để có thể rụt tay lại. Kim Ngưu cười nhẹ tênh. Môi nâng lên rồi nhanh chóng hạ xuống. Coi như để an ủi em gái.

"Chị nhớ... đã ngã!" Kim Ngưu nói rất nhỏ. Kim Nhi cũng cười hiền.

"Nhờ anh ấy đấy! Cũng may anh ấy đến thăm chị đúng lúc. Em xin lỗi. Đáng ra em nên ở bên chị!" Kim Nhi cuối mặt xuống.

"Sao em cứ luôn phải nói "xin lỗi" vậy?" Ma Kết nhăn mày.

Kim Ngưu liếc mắt qua. Dừng lại chỗ Xử Nữ, Kim Ngưu khẽ gật đầu thay lời cảm ơn. Dạo này ngất nhiều quá. Kim Ngưu vì muốn hiểu thử bệnh "Mất cảm giác" là như thế nào nên cô đã nhờ Kim Nhi nhéo vào chân cô.

À! Mất cảm giác là vậy sao? Dù có chảy máu, bầm tím thì cũng không thể cảm nhận được. Vậy ra khi trái tim mình đã mất cảm giác, thì dù việc gì nó cũng không cảm nhận được...giống như căn bệnh này.

"Mời người nhà bệnh nhân ra khỏi phòng! Đã đến giờ tiêm thuốc!" giọng cô y tá vang lên. Mọi người ra ngoài. Vị bác sĩ nữ bước vào trong

"Từ nay để có thể tạm thời chữa từ từ hội chứng này của cô. Chỉ tiêm 2 ống thôi, sau đó thì cô sẽ uống thuốc. Và lọ thuốc này, hãy luôn mang theo bên người nhé!" vị bác sĩ sau khi tiêm xong thuốc, dặn dò và ra ngoài. Nhưng cô biết được, khả năng chữa được bệnh này là rất thấp.

Kim Ngưu lại rơi vào trầm tư. Mới chỉ bắt đầu, chưa nói đến sóng gió mai sau. Thực sự bây giờ, bản thân cảm thấy vô cùng bất lực.

______________

3 tuần nữa lại trôi qua một cách nhanh chóng. Sức khỏe của Kim Ngưu đã ổn hơn. Kim Nhi cùng vài cậu nam kia hay lui tới. Vẫn chỉ có Kim Nhi là thật tâm. Còn Kim Liên thì lúc nào gặp Kim Ngưu cũng khiến cô phải đem theo một cái chậu để ... nôn. Cha cô thì đang đi công tác. 1 tuần nữa mới về.

Thế đấy! Cô có thể tự lo được cho bản thân mà.

Kim Ngưu vì nằm hoài ở trong phòng bệnh quá chán không có gì để quậy, để phá thì liền đi xuống khuôn viên ở bệnh viện. Trong khuôn viên này lúc này rất vắng vẻ. Một không gian thật là tốt để tận hượng khí trời. Không phải chỉ có mình Kim Ngưu. Còn có 1 cô gái với mái tóc màu nâu đỏ cùng đôi mắt màu xanh đậm đang ngồi trên ghế đá giữa khuôn viên. Cô gái ấy còn có một chiếc xe lăn ở bên cạnh.

( Kim Ngưu vừa tốt nghiệp cấp III ở đời thực nhưng tính cách vẫn khá là trẻ con, chị ấy thích xem phim hoạt hình, hát mấy bài hát con nít, chơi đồ chơi nấu ăn,...)

"Xin chào!" Kim Ngưu cười với cô gái bên kia. Cô gái nghe tiếng nói liền quay qua và có một sự bất ngờ không hề nhẹ hiện trên khuôn mặt người con gái tóc nâu đỏ kia.

"Tiểu...Tiểu...Tiểu...Ngưu!!!!!!!" Cô gái mấp máy môi

"Tiểu Ngưu"?? Cái tên đó chỉ duy nhất có bạn thân mới được gọi. Nhưng đây là ai????

_____

1 chap 😂😂😂

Vote choa ta nhá! <3

[Kim Ngưu] Xuyên không đổi đời cho nữ phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ