~~~~~~~~~~~
Ăn cơm mà cũng xui xẻo...
~~~~~~~~~~~
Kim Ngưu nhanh chóng chạy đến chỗ thang máy. Cánh cửa đang chuẩn bị khép lại vì có người vừa vào trong. Kim Ngưu nói to
"A! Khoang! Chờ đã..." Vừa dứt lời, cánh cửa thang máy lại mở ra lần nữa. Kim Ngưu giảm tốc độ, thở đều bước vào trong. Nhìn lên dãy số từng tầng của thang máy, xem ra cũng có người lên tầng 4. Chợt nhận ra rằng mình chưa cảm ơn người đã mở cửa thang máy ra giúp cô. Kim Ngưu quay người lại cất giọng
"Lúc nãy ngại quá! Cảm ơn!" Kim ngưu ngước lên
"Không có gì!" Xử Nữ mỉm cười nói. Kim Ngưu chau mày rồi quay phắc qua hướng khác. Không có hứng thú với kẻ đã từng theo nhóm người hại mình. Cậu ta đến đây làm gì? Biết cô ở đây mà đến tìm Kim Nhi sao?
*Ting* Kim Ngưu nhanh chân bước ra. Xử Nữ cũng bước ra theo. Kim Ngưu giận dữ
"Kim Nhi không ở đây! Đừng có theo tôi!" Kim Ngưu nói. Xử Nữ phì cười. Nghĩ gì vậy?
"Nhảm nhí!" Xử Nữ nói. Kim ngưu đen mặt dẫm chân một cái thật mạnh xuống đất nhìn theo dáng Xử Nữ đang đứng trước phòng của bác Lily. Nhảm nhí là có ý gì chứ.
"Mama đại nhân ơi! Con về rồi!" giọng Xử Nữ vang lên
*Đùng* Như có xét đánh ngang tai Kim Ngưu. Khóe miệng Kim Ngưu giật giật. Cô ăn ở tốt lắm mà. Tại sao ông trời không thương cô gì hết vậy? Xử Nữ đứng trong nhà gian tà che miệng cười. Mẹ Xử Nữ thấy vậy liền cau mày nhìn ra ngoài cửa phòng thì thấy một bóng dáng thẩn thờ đứng bất động tại chỗ.
"A! Kim Ngưu! Con tới rồi sao? Mau vào nhà đi! Ta vừa nấu xong rồi!" Mẹ Xử Nữ đi ra chỗ Kim Ngưu. Kim Ngưu giật mình. Đánh ngậm ngùi mà than trời oán đất trong lòng. Kim ngưu nặng ra một nụ cười hết sức tự nhiên. Mọi chuyện sẽ ổn. Sẽ ổn...
"Con chào bác!" Kim Ngưu nói
"Sao con lại đứng đây?" Mẹ Xử Nữ hỏi, sau đó lại nhìn theo hướng ánh mắt của Kim ngưu. Kim ngưu đang trừng mắt với Xử Nữ. Tên khốn kiếp chết dẫm.
"Con trai bác đấy! Nó làm con sợ à?" mẹ Xử Nữ nói
"Dạ không...chỉ qua có chút không quen ..." Kim Ngưu nói. Sau đó cô cùng mẹ Xử Nữ đi vào nhà. Ở đây còn đẹp hơn cả tầng phòng của cô. Toàn là đồ hạng bậc nhất. Quả là nhà giàu có khác. Vừa bước chân vào phòng, Kim Ngưu lần nữa giật mình vì có một chú chó nhảy ra sủa lên.
"Ôi mẹ ơi!" Kim Ngưu nói
"Chuột! Lại đây với papa!" Xử Nữ gọi chú "chuột" cưng alaska của mình. Chú "chuột" nghe tên của mình liền chạy qua chỗ Xử Nữ quấn chân cậu.
"À! Bác ơi! Cháu gửi bác ít trà để uống. Lúc chiều đi cha cháu đưa cho cháu để đưa cho bác. Cha cháu bảo bác uống trà này sẽ dễ ngủ hơn." Kim Ngưu lễ phép đưa túi đựng các loại trà mà mình đã mua lúc tới đây.
Lúc gặp mẹ Xử Nữ, Kim Ngưu thấy mắt bác ấy thâm quần và lúc về bác ấy còn ngáp và uốn người. Xem ra là rất mệt mỏi. Vì vậy Kim ngưu liều lấy tên cha mình để biếu quà. Hưởng thì cha hưởng hết. Hên thì cha được điểm, xui thì cũng không bị sao ^.^ Con gái quả là có lỗi a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Ngưu] Xuyên không đổi đời cho nữ phụ.
Random🐾Author: Deces_Lavender (Lùn_Décès) 🐾Thể loại: Xuyên không, hài, tình cảm, viễn tưởng (1 xí),... ~~~~~~~~~~~~~~~~ 🐾 Không phải sự chia ly nào cũng là kết thúc. Đời người kết thúc một việc gì đó không phải là hết. Kết thúc...