12. 🐾 Anh và Em 🐾

1.8K 147 30
                                    

🦋🦋 Tôi bây giờ là ai đối với em?

- Là người em từng thương! 🦋🦋

                                     💔💔💔

Kim Ngưu trợn mắt cố đẩy cái thân xác to đùng của Xử Nữ ra khỏi người mình. Kim Ngưu lồm cồm bò ngồi dậy. Tay che môi vừa vị hôn. Xử Nữ vẫn còn khá ngạc nhiên dù đã đứng dậy. OMG. Đây là cái tình huống gì. Camera mà quay lại là tiêu luôn.

"Cậu làm cái gì thế?" Kim Ngưu tức giận

"Tớ tui ơ a... thì làm..." Xử Nữ lắp bắp

" First kiss của Kim Ngưu mất rồi!???" Kim Ngưu hét lên rồi quay đi, nhưng rồi lại trượt chân ngã ngửa ra sau và

Huỵch... bộp... rầm

1s...2s...3s...

Từ từ mở mắt.

Sao không đau nhỉ?

"Đau quá..." giọng Xử Nữ vang lên. Kim Ngưu há hốc quay đầu ra sau. Ra là đang trên người Xử Nữ.

"Cái tay... bỏ ra ngay!" Xử Nữ mặt mày đỏ lựng lên nói. Kim Ngưu nheo này rồi nhìn xuống tay mình. Ngay... ngực của Xử Nữ.

Nhanh chóng đứng phắc dậy

Kim Ngưu mặt mày đỏ không kém. Lấy tay che mặt cô lại.

"Biến về phòng cậu ngay!!!"

Xử Nữ bặm môi không biết nói sao thì Kim Ngưu đã nhanh chóng đứng dậy đi nhanh vào phòng.

Rầm

Xử Nữ lấy tay chạm lên ngực. Cậu bị đau tim rồi sao. Sao đập mạnh thế? Chết mất.

Vài hôm sau

Kim Ngưu vì không muốn đụng mặt Xử Nữ nên mỗi ngày đều chăm chỉ ra ngoài từ sớm. Ngoài việc thăm Song Lỉnh ra thì Kim Ngưu còn đi làm thêm.

Cô đến tiệm cafe mình mới xin làm ngày hôm qua. Lương hằng tháng khá ổn định. Đủ để cô tiêu xài. Chiếc thẻ bà đưa cho cô thì cô cất ở nhà không lấy ra sử dụng khiến bà nội ngày nào lúc cô gọi hỏi thăm cũng trách tại sao không sử dụng tiền.

Chị chủ ở đây tên Manh Dao. Chị thực sự là mĩ nhân nha. Mái tóc nâu hạt dẻ cùng đôi mắt màu cafe sữa. Tính cách tốt bụng lại rất tâm lý và dễ thương.

"Chào em Ngưu! Mau vào đây! Đúng lúc chị cũng đang chuẩn bị một ít cafe và đồ ăn. Em vào ăn với chị đi!"

Cảm ơn chị!

Kim Ngưu mỉm cười ngồi xuống

Sáng nay trời chuyển thu khá lạnh. Gió bắt đầu thổi phía bên ngoài cánh cửa trong suốt của quán cafe. Kim Ngưu có thể thấy lá trên cây cũng bắt đầu úa vàng.

Hương cafe nhẹ nhàng. Thoang thoảng. Mang đầy sự ấm áp. Nhất là vào một ngày lạnh như thế này.

Manh Dao đặt tách cafe xuống trước mặt Kim Ngưu.

"Em thử đi! Cách mới đó!"

Kim Ngưu cầm tách cafe lên. Hít một hơi dài. Mùi thơm thật khiến người ta ấm lòng, dễ chịu mà.

[Kim Ngưu] Xuyên không đổi đời cho nữ phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ