20. Kim Ngưu_Gió

915 81 33
                                    

Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng...
___________________

...Cộp... cộp...

Tiếng giày trên mặt sàn như xé toạt bầu không khí im lặng của cả căn phòng rộng lớn.

Lin Lin liếc nhìn Kim Ngưu đang nằm dưới đất, mái tóc bạch kim dài xoã ra che đi gần nửa khuôn mặt xinh đẹp.

Cậu ta thật may mắn!

Lin Lin thầm nghĩ. Tạo hoá đã cho Kim Ngưu một khuôn mặt tựa như thiên thần, một gia đình danh giá và cuộc sống của cậu ta như thiên đường. Nhưng Kim Ngưu à, sẽ sớm thôi, tôi sẽ cho cậu nếm thử mùi địa ngục.

—Tôi biết cậu tỉnh rồi! — Lin Lin nói. Kim Ngưu nhúc nhích, mí mắt rục rịch rồi mở ra hẳn. Kim Ngưu nhếch môi

—Chơi bẩn!

—Đối với cậu thì chơi đẹp không thể thắng! — Lin Lin đáp

—Tôi không có thời gian ở đây rảnh rỗi với cậu nói chuyện tán gẫu! — Kim Ngưu từ từ cố hết sức dựng thân mình dậy, sau đó ngồi dựa vào bức tường, cả hai tay bị trói chặt khiến mọi hoạt động diễn ra thật khó khăn.

—Nói chuyện tán gẫu? Chúng ta đâu thân như vậy? — Lin Lin khoanh tay

—Chủ đề chính đi! Cậu muốn chơi trò gì nữa đây? — Kim Ngưu hỏi

...Rầm...

Kim Ngưu bất ngờ, Kim Nhi bị ném xuống gần Kim Ngưu, quần áo bị xé rách nhiều chỗ. Kim Ngưu hai mắt đỏ hoe, cảm xúc khó khống chế mà hét lên

--Mày đã làm gì em ấy?

--Ái chà chà, "mày tao" rồi kìa! Yên tâm, tao chưa đụng đế nó nhiều đâu. Cái vụ chị làm em chịu này vui ha! -- Nói đoạn, Lin Lin búng tay ra hiệu cho đám người phía sau lưng mình lại đến đem Kim Nhi đi.

--Chuyện của tao đừng đem người khác vào! Con khốn! -- Kim Ngưu cố dãy dụa hai bàn tay

...Rầm...

Lin Lin nhếch môi, thuận chân đá một phát vào bụng Kim Ngưu khiến người cô va thẳng vào cái kệ gỗ gần đó, đồ đạc trên tủ rơi lả chã xuống đất. Cây gậy bóng chày bị Lin Lin đá lăn trúng người Kim Ngưu tạo nên âm thanh va chạm lớn.

--Con em mày có an toàn và mày có cứu được nó không thì còn tùy thuộc vào thời gian mày chơi với đám người kia! Good luck!

Kim Ngưu khó nhọc đưa thân mình ngồi dậy lần nữa sau cú đá của Lin Lin, đám người kia tiến lại càng gần hơn nữa. Thật phiền phước khi tay bị trói lại thế này.

Phải nghĩ cách... nghĩ cách đi Ngưu ơi! Trong phim lúc này người ta thường nói gì nhỉ?

Xin lỗi nha cô bé! Chúng tôi phải làm theo lệnh! Hahaha! — Tên thủ lĩnh nói rồi tiến lại gần chân Kim Ngưu. Kim Ngưu lùi thì hắn tiến.

—Ê KHOAN!!!!! — Kim Ngưu hét lớn

—Cái gì? — tên thủ lĩnh nói

—Tôi mắc vệ sinh!! — Kim Ngưu nhăn mặt

—Tính lừa bọn ta à? — tên thủ lĩnh cười khẩy

—THẬT!!! Tôi đi ra đây thì mấy người dọn nha!! — Kim Ngưu dãy dụa, đám người đó im lặng nhìn nhau rồi nhìn Kim Ngưu

[Kim Ngưu] Xuyên không đổi đời cho nữ phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ