15. Kim Ngưu_ Tin

1.5K 188 118
                                    

Chuẩn bị đi học lại, Kim Ngưu xin nghỉ làm để đi chuẩn bị sách vở

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chuẩn bị đi học lại, Kim Ngưu xin nghỉ làm để đi chuẩn bị sách vở. Dù sao cũng phải đàng hoàng một chút. Kẻo nhân vật người ta lại soi mói sân si các kiểu thì ồn ào.

Sáng nay trời khá âm u, mây đen giăng khắp cả trời, màu xám trắng bao bọc cả thành phố vội vã ngoài kia. Kim Ngưu bỏ bình tưới lên lan can của ban công. Cây cô trồng đã có hoa rồi này. Ngước mặt lên, điều hoà lại nhịp thở.

—Trời hôm nay dễ chịu quá.

—Kim Ngưu! Tiểu Ngưu ơi! Tao xong rồi này!— Song Linh nói to. Kim Ngưu nhanh chân đóng cửa lại. Sau đó xách cặp rồi đi ra ngoài cửa.

Kim Ngưu cùng Song Linh đến quầy sách, cuối cùng là quầy cặp. Cả hai đứa chọn cho mình hai chiếc balo đôi, của Song Linh là câu:
"Too fast to live"
Cái còn lại là "Too young to die."
(Ai là V. I. P là biết cái này thôi ><)

—Chị ơi! Tính tiền cho em cái này đi ạ! — Kim Ngưu bỏ đồ lên. Ngước mặt lên thì thấy chị thu ngân cứ trợn mắt như nhìn thấy ma. Kim Ngưu cũng quay đầu lung tung xem thử chị ấy nhìn gì mà thấy ghê vậy. Cuối cùng thì thấy mỗi cô ở đó. Song Linh thì đứng ngoài kia chờ. Trong shop cũng không có ai.

Gì vậy nhỉ?

—Chị ơi?— Kim Ngưu lên tiếng

—Ơ ơ! Xin lỗi quý khách! Dạ tổng số tiền là...
Chị thu ngân chưa dứt hết câu thì một giọng nói cắt ngang qua. Một người con gái bước vào. Kế bên cô ta là một chàng trai, nhìn có vẻ khúm núm lắm.

—Cái đồ tiểu tam này!

Lại tiểu tam...

Kim Ngưu ngán ngẫm. Cái ngày gì vậy trời?? Nhưng không. Không phải người ta nói cô.

—Thưa quý khách! Có chuyện gì vậy ạ? — Chị thu ngân từ tốn.

—Cô quyến rũ chồng tôi đúng không? — cô ta lớn tiếng, đi vào chỉ mặt cô gái tội nghiệp kia. Kim Ngưu trề môi, đứng xê qua một bên. Lẹ đi cô còn lấy tiền thừa.

— Là sao ạ? — Chị thu ngân run rẩy.

—Tại sao ngày nào anh ta cũng đến đây! Thậm chí là có mùi nước hoa phụ nữ và vết son trên áo anh ấy nữa? Chúng tôi có con rồi! Làm ơn đi con hồ ly tinh này! — người phụ nữ đó đi lại nắm đầu tóc chị thụ ngân.

[Kim Ngưu] Xuyên không đổi đời cho nữ phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ