~~~~~~~~~~~~~
Chân tôi bây giờ chỉ là phế vật...
-Nhưng tôi sẽ dùng nó để tiếp tục bước đi!
~~~~~~~~~~~~
Sáng sớm, Xà Phu cùng với Ma Kết đi đến đưa đồ ăn sáng cho Kim Ngưu. Kim Nhi vì hôm qua khóc đến độ sưng cả hai mắt lên.
Xà Phu chợt thấy càng bực Kim Ngưu hơn nữa. Tội nghiệp Kim Nhi. Sao lại có một bà chị như thế chứ. Còn có cả Song Linh, dám đánh Kim Nhi.
Xà Phu mở mạnh chiếc tay nắm cửa khiến nó kêu một tiếng Cạch rất mạnh. Dù không phát ra tiếng động gì ồn ào nhưng Ma Kết đi sát bên cũng phải thương thay cho tay nắm cửa.
Đập vào mắt hai anh chàng là hai dáng người đang nằm trên giường. Một người thì nằm ngửa một tay gác lên mặt. Còn người phía bên kia thì cuộn tròn mình trong chiếc chăn như một con sâu.
"Sao lại có hai người?" Ma Kết nói
"Chịu!" Xà Phu không quan tâm.
Cậu đặt hộp đồ ăn lên bàn. Sau đó đi không biết kiểu gì chân cũng tự đi qua bên chỗ chiếc giường.
"Hừ!" Xà Phu hừ lạnh. Rõ là cậu không muốn gặp Song Linh này. Từ khi Song Linh vào viện. Chưa bao giờ Xà Phu muốn ghé thăm dù có là em gái của bạn thân đi chăng nữa. Ma Kết cũng nhận ra đây là em gái của Song tử liền hoảng hồn gọi Song Linh dậy vì tưởng nhầm phòng.
"Này Song Linh! Song Linh!" Ma Kết lay Song Linh. Song Linh nhíu mày rồi mở mắt
"Sao lại ở đây? Cậu nhầm phòng rồi!" Ma Kết nói
"Nhầm phòng? Phòng tôi ở đây mà!" Song Linh khó khăn ngồi dậy tựa vào giường nói
"Đây là phòng của Kim Ngưu! " Ma Kết nói lại
"Tôi chuyển qua phòng cậu ấy từ tối qua!" Song Linh tự nhiên đáp. Bây giờ Song Linh mới để ý. Đây là ai? Sao lại vào đây? Song Linh giật nảy mình đến nỗi rớt xuống giường khi bản thân nhận thấy có người lạ.
"Hai người là ai? Sao lại ở đây? Muốn bắt cóc à? Mau rời khỏi đây kẻo tôi báo cảnh sát!" Song Linh ôm chiếc gối chỉ mặt Ma Kết và Xà Phu mà hét lớn. Ma Kết trố mắt nhìn Song Linh xong quay qua nhìn Xà Pji mặt đen như đít nồi kia. Ma Kết quay qua cười khổ với Song Linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Ngưu] Xuyên không đổi đời cho nữ phụ.
Random🐾Author: Deces_Lavender (Lùn_Décès) 🐾Thể loại: Xuyên không, hài, tình cảm, viễn tưởng (1 xí),... ~~~~~~~~~~~~~~~~ 🐾 Không phải sự chia ly nào cũng là kết thúc. Đời người kết thúc một việc gì đó không phải là hết. Kết thúc...