14

1.1K 55 1
                                    




Napadaan ako sa basket ball court, pupunta kase ako ng locker!! TSE! Nagttraining yata sila ngayon?


Well, wala nanaman akong klase so dito muna ako. Umupo ako sa Bleacher at nanuod.


Actually wala akong alam sa pinaggagagawa nila e. SHT!! Ayun si Jinyoung!!!!!! Omaigahd ang vibrant talaga ng haircolor nya, kaya ang daling mapansin. Lalo syang gumagwapo pag nagbbasket ball *heart heart heart*


Habang nanunuod ako, napansin ko yung isa sa kanila na nakaupo lang at nakayuko.


Jinyoung? HAyyyyy! Bat ba lagi syang nakayuko? Kung pwede lang hingin yung confidence ni Jackson (Yung classmate ko sa History) Nako matagal ko nang hiningi at binigay kay Jinyoung.

Bakit kaya? Well, medyo sikat naman sya. Marami naman ding nagkakacrush sa kanya, to be honest, gwapo din sya. Eh pero bakit nga sya laging nakayuko at parang down na down? Hindi ko pa yata yan nakitang nakangiti.





Kahit pang aasar ang ginagawa ni Jihoon saming dalawa, sa nakikita ko ngayon. May part sakin na gusto syang i-friend. pero nahihiya ako.


Ayoko kaseng nakakakita ng taong 0% ang confidence. Tingnan nyo nga ako 100% everyday hyper ako. lagi akong nagffangirl kay Jinyoung (woo). Hehehehe.


AHHHH! Alam ko na kung bat ganyan yang si Jinyoung!


Baka wala syang nagugustuhan kaya malungkot ang buhay nya?











Hmmm... Wala naman sigurong masamang i-friend ang friend ng enemy ko diba?

Letter | Bae Jinyoung ✔Where stories live. Discover now